Jill Valentine และ Shuma-Gorath เข้าร่วม Marvel vs. Capcom 3

2,020 views

   Jill Valentine หนึ่งในตัวเอกจากซีรีส์ RESIDENT EVIL กลับมาอีกครั้งแล้ว แต่ในคราวนี้เธอถูกล้างสมองโดยศัตรูตัวฉกาจอย่าง Albert Wesker อุปกรณ์ประหลาดบนอกของเธอทำให้เธอภักดีต่อ  Wesker พร้อมทั้งยังเพิ่มความคล่องแคล่วว่องไว ซึ่งทำให้เธอกลายเป็นอีกหนึ่งคู่ต่อสู้ที่จะประมาทไม่ได้เด็ดขาดเช่นเดียวกับ Shuma- Gorath สัตว์ประหลาดขวัญใจหลายคนที่กลับมาพร้อมกับหนวดมากมายหลายเส้น เขาใช้รูปร่างอันเป็นเอกลักษณ์และทักษะการต่อสู้อันลึกลับในการจัดการคู่ต่อสู้ของตน  นอกจากคอนเทนต์ตัวละคร

 

 

   Jill Valentine และ Shuma-Gorathแล้ว Capcom ยังมีอีกคอนเทนต์เครื่องแต่งกายชุดพิเศษให้กับตัวละครอย่าง Ryu, Dante, Chris Redfield, Captain America, Iron Man และ Thor ซึ่งออกมาก่อนหน้านี้ด้วย ซึ่งคอนเทนต์ทั้งสามนี้ได้ออกวางจำหน่ายบน  PlayStation®Network ประเทศไทยแล้ววันนี้ ในราคาคอนเทนต์ละ 161 บาท

 

 

   อย่างไรก็ตาม คอนเทนต์เหล่านี้ต้องการเกม Marvel vs. Capcom 3: Fate of Two Worlds  สำหรับเครื่อง  ตัวแทนจำหน่ายเกมจาก Capcom อย่างเป็นทางการในประเทศไทยPlayStation®3 ในการเล่น ซึ่งตัวเกมได้รับการนำเข้าและจัดจำหน่ายโดย Sicom Amusement ตัวแทนจำหน่ายเกมจาก Capcom อย่างเป็นทางการในประเทศไทย