PB King Cobra Cup ศึกการแข่งขันพร้อมผลประกบคู่ทั้ง 64 ทีม

698 views

.

………ต่อเนื่องไปกับเกมส์การแข่งขันของศึกการช่วงชิงความเป็นราชาแห่งคมเขี้ยว  Point Blank King Cobra Cup 2011 Presented by Red Bull Extra ที่ได้เริ่มห้ำหั่น เพลงรบการสังหารกันอย่างบู๊ทะลุเดือดกันไปแล้ว พร้อมทั้งรับทราบกับ ผลการแข่งขันรอบ 128 ทีม Group A – D กันไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 3 – 6 มีนาคม 2554 เช่นกัน มาถึง ณ วันนี้ เพื่อไม่ให้เป็นการขาดตอนกับทุกการอัพเดทที่เกิดขึ้น ทางทีมงานจึงขอใช้พื้นที่ ณ ตรงนี้ ทำการรายงานผลการแข่งขัน Point Blank King Cobra Cup Presented by Red Bull Extra กลุ่ม E-H ให้ทุกท่านได้รับทราบครับผม โดยผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไรกันบ้างนั้น และทีมในดวงใจของคุณจะได้ผ่านเข้ารอบหรือไม่ เราไปรับทราบผลกันได้ตอนนี้เลยครับ ^ ^

……….โดย ทีมที่ชนะทั้งหมด จะได้ผ่านเข้าสู่รอบ 64 ทีมต่อไปครับผม และสำหรับผลการประกบคู่ ในรอบ 64 ทีมนั้น ทางทีมงานก็มีมาให้ผู้ท่านได้ตรวจสอบด้วยเช่นกันครับผม ซึ่งสามารถคลิกที่ปุ่มด้านล่างเพื่อตรวจสอบได้เลยครับ

……….และกติกา ที่ทุกท่านและทุกทีมจะต้องร่วมปฏิบัตินับต่อจากนี้คือ ทุกทีมจะต้องเข้าไปยังหน้า E-Sport ของแต่ละทีม เพื่อทำการยืนยันการแข่งขันด้วยครับผม เพราะหากผู้เล่นไม่ได้ทำการยืนยัน เราจะถือว่า คุณได้สละสิทธิ์ในการเข้าร่วมแข่งขันกับเรา ครับผม

ตารางกำหนดการของการแข่งขัน

***ทีมแชมป์ และรองแชมป์ จะได้สิทธิ์เข้าแข่งขัน Point Blank Thailand Tournament 2011 Presented by Red Bull Extra

สมรภูมิรบที่จะใช้ในการแข่งขัน

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขันในครั้งนี้ ผู้เล่นทุกท่านสามารถคลิกเพื่อเข้าดูได้ที่นี่ครับ

……….เรียก ได้ว่าเป็นอีกหนึ่งการรุกคืบสู่ความเร้าใจที่ใกล้เข้ามาในทุกขณะกันเลยที เดียวครับผม กับการแข่งขันแห่งราชาคมเขี้ยวของเรา ซึ่งในรอบต่อไปนี้ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งความเข้มข้น และระทึกใจ กับเกมส์การสังหารของเราอย่างแท้จริงครับผม แฟนนานุแฟน และสักขีพยานการแข่งขันของเรา ต้องห้ามพลาด! กับทุกการอัพเดทของเรานับต่อจากนี้นะครับ และสำหรับวันนี้ก็ต้องขอลากันไปแต่เพียงเท่านี้ ขอให้ทุกทีมโชคดีในการรบด้วยครับผม ^ ^