PB Junior Cup 2011 รวมรายชื่อสุดยอดฝีมือพร้อมผลประกบคู่แข่งขัน

1,604 views

 

    ถึงเวลาแห่งความระห่ำ ในรูปแบบของการ “รับไม่อั้น” ที่ทีมเกมเมอร์นักรบดาวรุ่งของเรารอคอยกันแล้วครับผม กับศึกครั้งยิ่งใหญ่ ที่มีทีมผูเข้าร่วมการแข่งขันมากที่สุด แห่งสยามประเทศ Point Blank Junior Cup 2011 Presented by Red Bull Extra ที่หลังจากทางหน่วยงานของ PB E-Sport ได้ประกาศรับสมัครทีมไปเมื่อช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา ในที่สุด ณ วันนี้ เวลานี้ ก็ได้เวลาแล้วกับการประกาศรายชื่อทีมผู้เข้าแข่งขัน พร้อมทั้งผลประกบคู่การแข่งขันสำหรับศึกสงครามการเฟ้นหาทีมเกมเมอร์นักรบดาวรุ่งของในครั้งนี้ครับผม โดยทีมใดจะต้องประมือกับทีมใด ทีมที่คุณตามลุ้นและตามเชียร์จะมีชะตากรรมแห่งการรบเบื้องหน้าเป็นอย่างไร บัดนี้ สามารถตรวจสอบผลการประกบคู่กันได้ที่ปุ่มด้านล่างครับผม

 

        โดยนอกเหนือจากรายชื่อทีมที่เข้าแข่งขันในผลการประกบคู่แข่งขันข้างต้น ในรอบแรกนี้ ได้มี 30 ทีมผู้เข้าแข่งขัน ที่ได้รับสิทธิ์บายในรอบดังกล่าวนี้ด้วยเช่นกัน โดยเราคัดเลือกจากลำดับของการสมัครเข้าแข่งขัน ซึ่ง ทั้ง 30 ทีม ก็มีรายนามดังต่อไปนี้ครับ

    และเนื่องจากการแข่งขัน Point Blank Junior Cup 2011 Presented by Red Bull Extra เป็นการแข่งขัน ที่เรามีเจตนารมย์ ในการสร้างสรรค์ศึกการประลอง PB E-Sport เพื่อผู้เล่นหน้าใหม่อย่างแท้จริง ดังนั้นทีมงาน จึงได้ทำการคัดกรองทีมที่มีสิทธิ์เข้าแข่งขัน ซึ่งจะต้องเป็นทีมและผู้เล่นที่ไม่ผ่านเข้ารอบออฟไลน์ (รอบสุดท้าย) ในการแข่งขันอย่างเป็นทางการของ Point Blank ในปี 2010 ซึ่งมีรายการดังนี้
PB King Cobra Cup 2010 – รอบ 8 ทีมสุดท้าย
PB Campus Cup 2010 – รอบ 16 ทีมสุดท้าย
Red Bull Devil War 2010 – รอบ 16 ทีมสุดท้าย
PB Cafe’ Striker 2010 – รอบ 8 ทีมสุดท้าย
PB Thailand Tournament 2010 – รอบ 16 ทีมสุดท้าย
PB The Destroyer 2010 – รอบ 16 ทีมสุดท้าย
PB Big Tournament 2010 – รอบ 16 ทีมสุดท้าย
PB Rookie Match – รอบ 4 ทีมสุดท้าย
PB The Hunter 2011 – รอบ 16 ทีมสุดท้าย

      ดังนั้นจากเงื่อนไข จะทำให้มีทีมผู้เข้าแข่งขันบางส่วนที่มีผู้เล่นในทีม ถูกตัดสิทธิ์ไอดีออกจากทีมไป โดยรายชื่อทีมที่มีผู้เล่นในทีมถูกตัดสิทธิ์ก็มีดังนี้

 

 
**หมายเหตุ 1 : กรณีที่สมาชิกในทีมไม่ครบ 5 คน หรือ ไอดีที่กดยืนยันการแข่งขันถูกตัดสิทธิ์ จะไม่สามารถแข่งขันได้

***หมายเหตุ 2 : 2 กรณีที่ในทีมยังคงมีสมาชิกครบ 5 คน และยืนยันการแข่งขันได้ ทีมก็สามารถดำเนินการแข่งขันได้ตามปกติ แต่ทีมต้องเข้าไปทำการกดยืนยันเข้าร่วมการแข่งขันรอบออนไลน์ ในทุกๆ การแข่งขันที่เกิดขึ้น ตามวันเวลาที่กำหนดไว้ โดยหากไม่เข้าไปทำการยืนยัน เราจะถือว่าคุณสละสิทธิ์จากการแข่งขันครับผม
ตารางกำหนดการของการแข่งขัน

 ***ทีมแชมป์ และรองแชมป์ จะได้สิทธิ์เข้าแข่งขัน Point Blank Thailand Tournament 2011 Presented by Red Bull Extra

       เรื่องราวแห่งมหากาพย์ของการเฟ้นหาสุดยอดทีมเกมเมอร์นักรบดาวรุ่งดวงใหม่ ได้เริ่มต้นอย่างเป็นทางการในวันนี้แล้วครับผม อย่าลืมนะครับสำหรับทุกทีมที่เข้าแข่งขัน ต้องเข้าไปยืนยันตนที่หน้าส่วนตัวของทีมภายในเว็บไซต์ E-Sport ด้วยเช่นกันครับผม แล้วพบกันกับการแข่งขันในแมตช์แรกนะครับ สำหรับวันนี้ สวัสดีครับ