FridgePad อุปกรณ์เสริม เพิ่มความมั่นใจให้กับการใช้งานบน iPad

1,653 views

หลังจากที่ทาง Apple เปิดตัวผลิตภัณฑ์ชั้นยอด คุณภาพชั้นเยี่ยม อย่าง iPad เครื่องมือสิ่อสารจอมอัจฉริยะไปแล้ว ก็ได้รับความสนใจ และ ความนิยมจากคนทั่วโลก ด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ และ คุณสมบัติที่สามารถรองรับการใช้งานได้อย่างดี จึงทำให้หลายคน ชอบและให้ความสนใจในผลิตภัณฑ์อย่าง iPad

แต่การที่จะใช้เจ้่าเครื่องมือจอมอัจฉริยะอย่าง iPad นี้ก็จะต้องมีอุปกรณ์เสริม หรือ ตัวป้องกันริ้วรอย เพื่อถนอมเครื่องไม่ให้เกิดริ้วรอย และ เกิดความเสียหาย ด้วยความเป้นเครื่องมือที่ราคาแสนแพง แถมจะต้องทะนุถนอมเป้นพิเศษจึงมี บริษัทหลายที่ออกผลิตภัณฑ์เพื่อเป็นฝาป้องกัน เพื่อไม่ให้ iPad เกิดความเสียหาย

และวันนี้ก็มีหนึ่งผลิตภัณฑ์ FridgePad อุปกรณ์เสริม เพิ่มความมั่นใจให้กับการใช้งานบน iPad โดยเจ้า FridgePad จะเป็นฉนวนแม่เหล็กที่สามารถดูดติดกับตู้เย็นได้แบบสบายงานนี้ต้องขอบอกว่า FridgePad เปิดตัวเอาใจคุณแม่บ้านสุดทันสมัย หรือ เอาใจพ่อบ้านที่งานยุ่งเหยิงพันมือพันไม้ แม้แต่ตอนเข้าครัวยังจะต้องพกเจ้า iPad ไปด้วย และก็ไม่ต้องห่วงว่าจะไม่มีที่ว่่างสำหรับวาง iPad ไม่ต้องกลัวว่าจะเปื้อนและเป็นริ้วรอยอีกต่อไป พบกับ FridgePad อุปกรณ์เสริม เพิ่มความมั่นใจให้กับการใช้งานบน iPad เครื่องมือจอมอัจฉริยะของคุณ


ขอขอบคุณ : engadget.com