Xshot ขนแพ็คเกมเข้างาน NIPPON กิจกรรมช่วยเหลือผู้ประสบภัยสึนามิ

900 views

…….วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2554 Winner Online ร่วมกับโรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่น Mainichi จับมือร่วมงาน NIPPON FEVER FEST ปีที่ 4 พร้อมโชว์ความสามารถของเพื่อนๆ Cover ทั้งสาย K และสาย J ซึ่งงานนี้เป็นกิจกรรมที่จัดต่อเนื่องทุกๆ 2 เดือน ตลอดปี 2011 และครั้งนี้นอกจากงานที่จัดเพื่อรวมตัวกลุ่ม Cover แล้ว และจากเกิดเหตุการณ์ภัยพิบัติสึนามิที่ประเทศญี่ปุ่นนั้น ทาง Mainichi จึงมีโครงการพิเศษเพิ่มขึ้นมาในงาน โดยเป็นโครงการเติมน้ำใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยสึนามิที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเพื่อนสามารถเข้าร่วมกิจกรรมและบริจาคเงินสมทบทุนได้ตามสะดวก

…….ซึ่งทางวินเนอร์ออนไลน์ก็ได้ไปร่วมงานนี้ด้วย และเปิดกิจกรรมสนุกๆ ชิงของรางวัลน่ารักๆ กลับบ้าน โดยเงินที่ได้จากกิจกรรมชิงรางวัลเหล่านี้จะบริจาคร่วมกับทาง Mainichi ทั้งนี้ทั้งนั้นเองจึงขอเชิญเพื่อนๆ มาร่วมสนุกกันในงานนี้ ทั้งสนุกและยังได้บุญอีกด้วย สถานที่จัดงาน : ลานกิจกรรม Discovery Plaza, Siam Discovery เวลา 12.00-18.00 น.

…….นอกจากกิจกรรมต่างๆ แล้ว เพื่อเป็นของขวัญให้กับเพื่อนๆ ที่มางานทั้งที ต้องมีอะไรพิเศษๆ แน่นอนนั่นคือไอเทมราคาพิเศษที่นำมาให้แฟนๆ เกมในเครือได้ช้อปกันให้จุใจได้เลย เรามาดูกันว่า Xshot นั้นได้ขนไอเทมอะไรไปร่วมในงานกันบ้าง