Point Blank เหล่านักรบวางปืน ร่วมออกกำลังกายในงาน PB Fit Day

1,530 views

วันนี้เองที่ชาว PB ยอมวางมือจากปืนผาหน้าไม้ เพื่อออกไปฟิตร่างกายให้แข็งแรงกับกิจกรรม “PB Fit Day” ที่มีขึ้น ณ สวนลุมพินี งานนี้ผู้เล่นที่เข้าร่วมจะต้องมาแข่งขัน หาทีมที่แข็งแกร่งที่สุดเพื่อลุ้นรับรางวัล “เซ็ตไอเทมสุดแกร่ง” ระยะเวลา 30 วัน ที่มีมูลค่าสูงถึง 18,000 บาท  บรรยากาศจะเป็นอย่างไร และใครจะได้รับรางวัล ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

ขอมือหน่อยเร๊ว

แชมป์โลกก็มานะจ้ะ

หนึ่งสมาชิกทีม MiTH GlamorousCrazy เห็นหน้าแบบนี้ ตัวแสบเลย  แกล้งชาวบ้านไปทั่ว ^^

แต่ละคนลีลาน่าดูเชียว

งานนี้เริ่มกันแต่เช้าให้เหล่าผู้เล่นที่เข้ามาลงทะเบียนกันก่อน ซึ่งวันนี้ก็มีเหล่าผู้เล่น PB ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่มาร่วมกันเป็นจำนวนมาก รวมถึงแชมป์ระดับโลกที่ไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอย่าง ที่ม MiTH GlamorousCrazy ก็มาด้วย ก่อนที่จะเริ่มการแข่งขันอย่างจริงจังก็มาเริ่มการฟิตร่างกายพร้อมเรียนรู้วิธีการออกกำลังกายสำหรับคนรุ่นใหม่กับครูฝึกผู้เชี่ยวชาญด้วยการเต้นกันก่อน 5 เพลงรวด ต่อทีมงานได้แบ่งผู้เข้าร่วมออกเป็น 4 สีด้วยกัน นั่นคือสีชมพู แดง เขียว น้ำเงิน แบบคละทีมและแคลนเพื่อสร้างความสามัคคีให้กัน


ทีมนี้ไม่ค่อยแนียนเลยนะ อยู่ทีมเดียวกันเลย แหม!!

สาวสวยหน้าหวาน ขาบู๊ แห่ง PB

เห็นสวยๆ แบบนี้ฝีมือในเกมพวกเธอไม่เบาเลยนะคะ

4 กิจกรรมสุดมันส์

– ฐาน 1 มนุษย์กระสอบ วิ่งสู้ฟัก กับการวิ่งกระสอบ ฐานนี้ทำยังไงก็ได้ไม่ให้เท้าโดนพื้น โดยตัวต้องสัมผัสกับกระสอบ โดนลำเลียงคนข้ามฝั่งไปให้เร็วและไวที่สุด ทีมไหนลำเลียงหมดครบจำนวนคนก่อนก็เป็นฝ่ายชนะไป

– ฐาน 2 คีบปิงปองใส่กล่องแข่งกัน แยกสีส้มกับขาวใครคีบใส่กล่องได้รวดเร็วตามเวลา หรือ คีบจนครบจำนวนก็จะเป็นฝ่ายชนะไป

– ฐาน 3 ฐานลำเลียงน้ำโดยใช้ช้อนเพียวๆ ตักส่งและตวงใส่ขวดน้ำให้เร็ว และ ได้ปริมาณมากที่สุด ทีมไหนลำเลียงน้ำได้ปริมาณมากที่สุดตามเวลาที่กำหนดไว้ก็จะเป็นฝ่ายชนะไป

– ฐาน 4 หันหลังจับมือเป็นวงกลม วิ่งตามเก็บลูกบอลให้ครบทุกสี ใครที่สามารถเก็บได้รวดเร็ว ครบทั้ง 6 สี 6 ลูกก็จะเป็นฝ่ายชนะไป แต่การที่ชนะไปอย่างเดียวมันไม่มันส์ถึงใจ ยังมีกิจกรรมสอดแทรก เพื่อเพิ่มความสนุก พร้อมหาทีมผู้ที่ได้มาลิ้มรสกับน้ำอร่อย ที่ทางทีมงาน PB จัดเตรียมมา

งานนี้เรียกได้ว่าเหล่าผู้เล่นแต่ละทีมไม่ มีใครยอมใคร เล่นเก็บคะแนนกันอย่างเต็มที่เมื่อผู้เล่นทุกทีมเล่นครบทุกฐานก็จะเป็นการ รวมคะแนนเพื่อค้นหาทีมที่ได้คะแนนรวมสูงสุด ก่อนจะมอบรางวัลให้แก่ทีมที่ชนะ

ไหวไหมเนี้ย

สามัคคีคือพลัง

เอาวิ่งๆ วิ่งเข้าไป

นั่งกินข้าวกันอย่างอร่อยเชียว

ถ่ายภาพหมู่กันหน่อย

โฉมหน้าทีมผู้ชนะ

ทีมงาน PB เบ่งกล้ามโชว์ ย้ำครั้งหน้ามีกิจกรรมดีๆ แบบนี้อีกแน่นอน!!

จากนั้นจะเป็นการร่วมกันรับประทานอาหารกลางวันกลางสวนและพูดคุยก่อนแยกย้ายกันกลับบ้าน งานนี้ทีมที่แพ้ก็ไม่ได้เสียใจอะไร เพราะนอกจากจะมาร่วมสนุก ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพแล้ว ยังได้พบปะเพื่อนใหม่ อีกทั้งยังได้รับ เซ็ตไอเทมสุดแกร่ง ระยะเวลา 7 วัน มูลค่า 350 บาท กลับบ้านกันไปด้วย บอกได้คำเดียวค่ะกิจกรรมสร้างสรรค์แบบนี้มีแต่ได้กับได้เห็นๆ สำหรับใครที่พลาดโอกาสไป ก็ไม่ต้องเสียใจนะคะ เพราะทาง PB มีกิจกรรมมาให้เพื่อนๆร่วมสนุกอีกอย่างแน่นอนค่า

ขอบคุณTwitter :@boycodex