MiPow PowerTube 2200 แบตเตอรี่ตัวแรง เติมความมั่นใจแบบเต็มร้อย

1,195 views

ปัจจุบันนี้บ้านเมืองเรา นวัตกรรมด้านการติดต่อสื่อสารก้าวล้ำไปมาก ทั้งการติดต่อสื่อสารที่ฉับไวกว่าเดิม และ ลูกเล่น กับแอปพริเั่นต่างๆ ที่รองรับการทำงาน พร้อมมอบความบันเทิงให้อย่างดีเยี่ยม ถือว่า ในยุคนี้คนทั่วโลกต่างให้ความสนใจกับ นวัตกรรมอุปกรณ์สื่อสารเป็นอย่างมาก แต่ด้วยความไฮเทคทั้งการสื่อสาร การถ่ายโอนข้อมูลต่างๆ โดยเฉพาะการส่งรูปภาพที่ถ่าย

สมัยนี้สามารถส่งต่อผ่านทางอินเตอร์เน็ตได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว แต่การที่ส่งแบบฉับไวด้วยนวัตกรรมทันสมัยนั้น ก็ทำให้แบตเตอรรี่หมดไว และ บางครั้งหลายคนก็ต้องประสบปัญหาแบตตเอรรี่หมด ทั้งๆ ที่ยังส่งงานและ ส่งไฟล์ยังไม่เสร็จ มันน่าเจ็บใจชะมัด แต่วันนี้มีหนึ่งผลิตภัณฑ์รองรับการทำงาน ได้อย่างดีเยี่ยมด้วย MiPow PowerTube 2200 ที่สามารถเพิ่มพลังงานให้กับเครืองมืออัจฉริยะได้อย่างสบายๆ หมดปัญหาเรื่องแบตเตอรรี่

MiPow PowerTube 2200 แบตเตอรรี่ลิเธียม 5 โวลล์ 500 มิลลิแอมป์ อุปกรณ์เสริมที่จะเข้ามาช่วยเพิ่มพลังแบตเตอรี่ให้กับเครืองมือจอมอัจฉริยะของคุณ ไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPod, Blackberry, Samsung, LG และอุปกรณ์อื่น ๆ งานนี้ใครที่มักจะทำงานผ่านเครืองมือที่ทันสมัยเลิกกังวลอีกต่อไป ถึงแม้ว่าแบตเตอรรี่จะหมด ก็ยังมีอุปกรณ์เสริมเพิ่มพลังงานให้ได้แบบเต็มที่งานนี้แบตเตอรี่หมดก็ไม่ต้องกลัวค๊า

ขอขอบคุณ : mipow.com