X-Shot:ท้าลองปืนใหม่ Suicide Front (LGun) ปีศาจมรกต

2,126 views

 

        การอัพเดทเกมครั้งใหญ่ที่ผ่านมาแฟนๆ ขาบู๊ยิงสนั่นเกม Xshot ที่ชอบไปจับจ่ายซื้ออาวุธในไอเทมมอลคงจะสะดุดตากับปืนกระบอกนี้ ดูจากภายนอกรูปลักษณ์ช่างน่าเกรงขามจริงๆ แถมมีชื่อสุดเท่ว่า Suicide Front (LGun) แค่ชื่อก็รู้ทันทีว่าเป็นตระกูลปืนกลหนักแน่นอน จากการดูสเตตัสแล้วต้องบอกว่าที่น่าสนใจอย่างยิ่งคือกระสุน 120/120 (สำรอง 120 นัด) รับรองว่าใน 1 เกมการใช้งานนั้นนานแน่นอน เราไปดูข้อมูลปืนนี้แบบการใช้จริงกันเลยครับ ด้วยความดุดันน่ากลัวของปืนกระบอกนี้จึงได้ชื่อ “ปีศาจมรกต”

 

 

       จากการจับปืนนี้รู้สึกได้ถึงความมั่นใจเพราะมันดูน่ากลัวจริงๆ กระสุนที่ให้มาในโหมดปกติคือ 120/120 ถือว่ามากมายเพียงพอต่อการลุยแน่นอน จากนั้นจึงทำการทดสอบการยิงว่ากระสุนจะมีการออกเป็นแบบใด ดังภาพจะเห็นว่าปืนนี้มีแรงดีดพอสมควร เพราะเป็นปืนที่พอในตระกูลปืนกลหนักนั่นเอง

 

ความแรงของปืนนั้นไม่ธรรมดาเลย เหมาะกับการเป็นหน่วยสนับสนุนอย่างยิ่ง

 

ยิงอย่างต่อเนื่องด้วยกระสุนกว่า 120 นัด ถือว่ายิงจนหน้าไหม้กระสุนก็ยังไม่หมด มันส์จริงๆ

       ลองเลือกโหมดมัมมี่ดู พบว่าโหมดนี้แหละใช่เลยที่จะนำปืนนี้ไปลุย เพราะกระสุนที่มีมากล้น โหมดมัมมี่เพิ่มกระสุนสำรองให้มากถึง 240 นัด โอ้ว! เด็ดจริงๆ! แถมเหมาะกับการยิงสกัดกั้นด้วยความแรง และกระสุนที่มากแบบนี้เล่นยาวแน่ๆ ไปชมภาพการเล่นด้วยปืน Suicide Front (LGun) ในโหมดมัมมี่กันเลย
 

เจอท่านฟาโรห์แบบนี้ต้องกดให้หมดแม็ก

กองกำลังต่อต้านมัมมี่ใช้ดีจริงๆ โหมดนี้ยิงแล้วหนี ยิงแล้วเผ่น ^^

 

       ฝากไว้กับโปรโมชั่นแจกทอง 3 เด้งที่แฟนๆ ทุกคนรอคอยกันมานาน งานนี้ทองกันทั้งเซิร์ฟเลย …อิอิ ติดตามโปรโมชั่นสุดเด็ด   วันนี้ – 22 มี.ค. ได้ ที่นี่
 
            เป็นไงครับเห็นแล้วต้องบอกว่าน่าลองกันเลยทีเดียว แถมปืนนี้แฟนๆ Xshot ยังสามารถนำไปปรับเล่นให้เหมาะสมกับด่านหรือโหมดอื่นๆ ได้ด้วยนะครับ ไม่ว่าจะเป็นโหมดโกสต์ โหมดยึดครอง เพราะเท่าที่ลองเทสต์ยังรู้สึกเลยว่าปืนกระบอกนี้มีลูกเล่นอีกเยอะ ให้ลองดูแล้วจะรู้ว่าดียังไง ส่วนกระผมขอไปลองปีศาจมรกตก่อนนะครับ
 

 

Tags: