Dane Elec Z ปากกา Digital เก็บลายมือ พร้อมเซฟข้อมูลแบบสมบูรณ์

1,035 views

ปัจจุบันนี้ต้องขอบอกว่า มีแต่สิ่งทันสมัยที่เอื้ออำนวยความสะดวก ให้กับคนทั่วโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของเครื่องใช้ในบ้าน หรือ เครื่องมือสื่อสาร แม้กระทั่งการเขียน และ จดบันทึกในสมัยนี้ก็มีแต่เครื่องที่ทันสมัย หนึ่งความทันสมัยที่คุณต้องลองพิสูจน์ด้วย นวัตกรรมจาก Dane Elec Z ปากกา Digital ที่สามารถรองรับการใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม

Dane Elec Z ปากกา Digital ที่สามารถเขียนได้แบบปรกติบนกระดาษทั่วไป แต่ความสามารถพิเศษแบบ Digital คือ สามารถโอนถ่ายข้อมูลที่บันทึกในกระดาษเพื่อทำการ Save ข้อมูลมิให้ข้อมูลสำคัญสูญหายโดยข้อมูลทั้งหมดจะถูกจักเก็บในความจุ 1GB พร้อมการรองรับการใช้งานที่ยาวนานถึง 75 ชั่วโมง แต่แค่นั้นยังไม่พอ Dane Elec Z ยังมาพร้อมแบตเตอรรี่สำรองที่สามารถรองรับการใช้งานได้อีก 20 ชั่วโมง ต้องขอบอกว่าจดบันทึกพร้อมเขียนได้แบบสบายใจ โดยข้อมูลจะถูกบันทึกไว้ตลอดเวลา คราวเลิกห่วงและ กังวลว่าข้อมูลทั้งหมดจะหายอีก ต่อไป

Dane Elec Z ปากกา Digital หนึ่งนวัตกรรมที่ทันสมัย ที่สามารถเติมหมึกได้แบบปรกติเหมือนปากกาทั่วไป แต่ด้วยความล้ำสมัยยิ่งกว่าที่สามารถถ่ายโอนข้อมูลได้ พร้อมเก็บข้อมูลได้แบบสมบูรณ์แบบ และ ในประเทศสหรัฐอเมริกา มีวางจำหน่ายในราคา 161$ หนึ่งนวัตกรรมทันสมัยที่คุณต้องลองสัมผัสกับ Dane Elec Z ปากกา Digital


ขอขอบคุณ : danedigital.com