Duo XShot 2011 ศึกกู้หน้า นัดล้างตาทีมยอดฝีมือตัวแทน XShot ไทย

855 views

 

        ยังคงจำภาพเหตุการณ์กันได้นะครับ สำหรับ DUO XShot ปี 2010 ที่เรานำแชมป์ XShot ประเทศไทย บินลัดฟ้าไปสู้ศึกสองเส้าที่มีศักดิ์ศรีแชมป์เป็นเดิมพัน สำหรับงานครั้งนั้นเรามุ่งมั่นว่าแชมป์จะต้องเป็นของเราแน่นอน! และสำหรับทีมแชมป์ไทย อย่าง Zenit Walker แล้ว แน่นอนว่าความกดดันมีมากจริงๆ ครับ ไม่ว่าจะเป็น แรงกดดันจากการที่เป็นตัวแทนประเทศไทย และแรงกดดันจากเจ้าภาพอินโดนีเซีย ทั้งกองเชียร์และทีมแข่งทำให้ ผลการแข่งขันออกมา… เราแพ้แบบหมดรูป!!!

        Winsor แชมป์เก่ารายการนี้จากอินโดนีเซียฝีมือรับรองไม่ธรรมดาแน่นอน และที่สำคัญยังสอนให้เรารู้ว่า อย่าประมาทอินโดนีเซียเด็ดขาด

 

บรรยกาศการประจันหน้ากันระหว่างสองทีม ตัวแทนจากทั้งสองประเทศ งานนี้รับรองว่าดุเดือดกว่าปีที่แล้ว แน่นอน

งานที่แล้วผมไปกดดันทางอินโดไว้เยอะ พอผลการแข่งขันออกมา เล่นเอาโดนทับถมกลับไทยซะกองใหญ่ -*-

 

สปิริท นักกีฬา E-Sport สำหรับที่อินโดนั้น ถือว่าสุดยอดจริงๆ ครับ Fair Play Fair Games

 

         และสำหรับสาวก XShot ไทย ที่เราจะรวมพลังกันเพื่อคัดเลือกทีมที่ฝีมือดีที่สุด เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยล้างตาและกู้หน้าคว้าแชมป์การแข่งขันรายการนี้กลับมาเป็นของคนไทยให้ได้ และผมเชื่อว่าทุกทีมอยากให้ประเทศไทยได้แชมป์รายการนี้ แต่ใครกันล่ะจะได้เป็นตัวแทนไปปะทะฝีมือ ต้องมาตามลุ้นตามเชียร์กันครับ ซึ่งในการแข่งขันครั้งนี้เราจะใช้การแข่งขันในรูปแบบของ Bomb Match 5 win แข่งแบบสลับฝั่งเพื่อหาผู้ชนะจากผลรวมทั้ง 2เกมครับ

            สำหรับรายละเอียดการรับสมัครและรายละเอียดการแข่งขัน เพื่อนๆ สามารถติดตามได้จากข่าวที่หน้าเว็บ ตอนต่อไปครับ ในเร็วๆ นี้ จะได้เตรียมตัวกันให้พร้อม เพราะงานนี้ศึกหนักอย่างแน่นอน!