Grace Eco Extreme เปิดตัวอุปกรณ์เสริม เพิ่มความมั่นใจกับการทำงาน

995 views

ในปัจจุบัน หลายคนคงจะได้เห็นแล้วว่าหลายบริษัทชื่อดังออกมาเปิดตัว ผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัย พร้อม คุณสมบัติที่เพียบพร้อม ที่หลายต่อหลาย ทั่วโลกต่างให้ความสนใจ และ ด้วยการเปิดผลิตภัณฑ์ที่มากมายจนเลือกใช้แทบไม่ถูก จึงทำให้มีนักประดิษฐ์หัวใส คิดประดิษฐ์อุปกรณ์ที่สามารถรองรับการใช้งานของเจ้าเครื่องมือจอมอัจฉริยะ ได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งการใช้งาน และ สร้างความบันเทิงในด้านต่างๆ พร้อมกับระบบป้องกันอีกมากมาย


Grace Eco Extreme จึงไม่รอช้าเปิดตัวอุปกรณ์เสริม เพิ่มความมั่นใจให้กับการทำงาน ตัวเครื่องทำจากยางอย่างดี ลดแรงกระแทกเพื่อไม่ให้เกิดความเสียหาย ป้องกันฝุ่นละออง เหมาะสมกับการเดินทางไกล หรือ เดินป่า Grace Eco Extreme ถือว่าเหมาะสมเป้นอย่างยิ่งสำหรับเก็บรักษาเครื่องมือสื่อสารจอมอัจฉริยะของคุณ


Grace Eco Extreme สามารถใช้ร่วมกับ iPhone, iPod, motorola Android และ Blackberry อีกทั้งการป้องกันอันตรายจากการกระแทก และ ฝุ่นละออง ยังไม่พอตัวเครื่องอุปกรณ์เสริมยังเพิ่มความบันเทิงได้ด้วยลำโพง และ ช่องเสียบหูฟัง สำหรับต่อเชื่อมเพื่อสร้างความบันเทิงโดยไม่ต้องนำอุปกรณ์สื่อสารออกมานอกเครื่อง พร้อมเพิ่มความมั่นใจด้วยตัวคลิปล็อคที่สามารถล็อคติดกระเป๋าเป้ หรือ เต้นที่พักอาศัยก็สามารถทำได้เติมความมั่นใจ พร้อมการเดินทางที่ไกล ด้วยอุปกรณ์เสริม Grace Eco Extreme

ขอขอบคุณ : gracedigitalaudio.com