Winner ปรับรูปโฉมใหม่ IP Bonus ไฉไลกว่าเดิมสิทธิพิเศษมากขึ้น

1,157 views

……….ระบบ Winner IP Bonus (จากเดิมที่ชื่อว่า CCPI) ได้เปลี่ยนระบบใหม่ยกแผงเอาใจเจ้าของร้านอินเตอร์เน็ตทุกๆ ท่าน ด้วยระบบที่สะดวกขึ้น ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการใช้งานเพียงแค่ “คลิกเดียว” ก็สามารถรับ Winner IP Bonus ได้ทันที นอกจากนั้นระบบที่เจ้าของร้านทุกๆ ท่านรอคอยนั้นก็ได้มาถึงเรียบร้อยแล้วกับระบบ “แจก Item Code” ให้ฟรีๆ เดือนละ 10 Code โดยที่ Item Code นั้นยังเติมได้ทุกเกมอีกด้วย! ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีระบบอีกมากมายที่อัพเดทเข้ามา ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยดีว่ามีอะไรเพิ่มขึ้นมาบ้าง

• รองรับสายอินเตอร์เน็ตสูงสุดถึง 5 เส้น (5 IP) เพิ่มจำนวนเพื่อรองรับสำหรับร้านอินเตอร์ที่ใหญ่ขึ้น โดยที่สามารถเพิ่มได้สูงสุดถึง 5 เส้น (5 IP) (จากเดิมที่สามารถเพิ่มได้ 3 เส้น (3 IP))

• ระบบการเพิ่ม IP แบบอัตโนมัติ แค่เพียงทำการ Log in เข้าสู่ระบบ Winner IP Bonus ระบบนั้นก็จะทำการ Add IP เข้าสู่ระบบให้โดยอัตโนมัติ

(จากเดิมที่ต้องกด ค้นหา IP แล้วต้องมากด เพิ่ม IP บัดนี้ไม่ต้องมานั่งเสียเวลากันแล้วเพียงแค่ Log in เข้าสู่ระบบปุ๊บก็ได้รับ Winner IP Bonus ทันที!)

*สำหรับร้านไหนที่มีระบบแยกสายอินเตอร์เน็ตกับสายเกม (ร้านที่มีเน็ตมากกว่า 1 เส้นขึ้นไป) ให้ทำการเซ็ต IP เป็น 202.43.33.80 (IP ของระบบ Winner IP Bonus) ให้วิ่งเข้าเส้นเกมด้วยนะครับ

**ส่วนร้านไหนที่เคยเซ็ตไว้มาก่อนหน้านี้แล้ว ให้เปลี่ยนจาก IP 202.43.33.98 เป็น IP 202.43.33.80

• ระบบการรับ Item Code ฟรีทุกเดือน! เป็นสมาชิก Winner IP Bonus รับฟรีทันที Item Code รวมเกม ทุกเดือน เดือนละ 10 Code (สำหรับ 1,000 ร้านแรกที่กดรับเท่านั้น!)

• เพิ่มหน้าอัพเดทข่าวสารพิเศษสำหรับ Winner IP Bonus พบ กับกิจกรรมพิเศษๆ สำหรับร้านอินเตอร์เน็ตโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมต่างๆ ที่ทีมงานบุกไปลุยถึงที่ร้าน กิจกรรมแจกของตกแต่งร้านพิเศษ เช่น ป้ายผ้าใบ, หนังสือ Guide Book ฯลฯ หรือแม้กระทั่งกิจกรรมแจกตั๋วหนังรอบพิเศษฟรีๆ!

• ระบบการขอแผ่นเกม / โปสเตอร์ใหม่ สามารถขอโปสเตอร์ล่าสุดกับแผ่น Client เกมเวอร์ชั่นล่าสุด ได้ร้านละ 1 ครั้ง


• เปิด Forum ใหม่สำหรับชุมชมร้านอินเตอร์เน็ต ไว้สำหรับพูดคุย สอบถาม วิธีการแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้ที่เว็บบอร์ดของระบบ Winner IP Bonus โดยเฉพาะ

วิธีการสมัครสมาชิกเว็บบอร์ด Winner IP Bonus

1. ทำการ Log in เข้าสู่ระบบ Winner IP Bonus แล้วเลือกที่ ข้อมูลสมาชิก


2. ตั้งชื่อที่ต้องใช้งานในระบบเว็บบอร์ดของ Winner IP Bonus


3. Log in เข้าใช้งานระบบเว็บบอร์ดได้เลย (ใช้ Username กับรหัสผ่านเดียวกับระบบ Winner IP Bonus)

• ระบบค้นหาร้านที่เป็นสมาชิก Winner IP Bonus ระบบนี้ไว้สำหรับให้น้องๆ ได้เข้ามาดูว่าร้านไหนบ้างที่เป็นสมาชิกของระบบ Winner IP Bonus

ระบบจะแสดงแค่ “ชื่อร้าน” กับ “จังหวัด” เท่านั้น

• สิทธิประโยชน์สมาชิก Winner IP Bonus

……….สิทธิพิเศษมากมายขนาดนี้ บอกได้เลยว่าคุ้มสุดคุ้มจริงๆ ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ ต้องขอย้ำอีกทีว่า “ฟรี” ทั้งหมด แค่เพียงสมัครสมาชิกแล้วส่งเอกสารยืนยันร้านอินเตอร์เน็ตมา ก็ได้รับสิทธิพิเศษเหล่านี้ไปเลยทันที! ส่วนร้านไหนที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกคลิกสมัครได้ที่นี่เลย