FIFA Online2 ใจป้ำ!! พาผู้เล่นเยือนเมืองผู้ดีชมแมทช์ UCL ติดขอบสนาม

1,238 views

 
        จากกิจกรรม UEFA Champion League พาผู้โชคดีบินลัดฟ้าชมการแข่งขันฟุตบอลถ้วยสุดยิ่งใหญ่แห่งทวีปยุโรป  UEFA Champions League ของเกม FIFA Online 2 เมื่อปีที่แล้ว คุณวลากรณ์ ศรีสุวรรณ  ผู้โชคดีที่ได้ไปชมการแข่งขันกันแบบสดๆของคู่ดวลระหว่าง Chelsea FC กับ København ณ สนาม Stamford Bridge เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2554 ที่ผ่านมา พร้อมทัวร์ชมกรุงลอนดอนและกระทบไหล่นักเตะมากมาย โฉมหน้าผู้โชคดีในครั้งนี้ คุณวฬากรณ์ ศรีสุวรรณ ระหว่างรอเช็คอินขึ้นเครื่อง ณ คืนวันที่ 15 มีนาคม 2554 ทีมงานมีโอกาสได้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกและความประทับที่ได้ไปชมการแข่งขัน UCL กับ FIFA Online 2 เชิญติดตามได้เลยครับ
 
 
 
 
 
GM KAKA : สวัสดีครับ ช่วยแนะนำตัวเองหน่อยครับ และมีทีมที่ชื่นชอบไหมครับ
วฬากรณ์ : วลากรณ์ ศรีสุวรรณ เชียร์ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
GM KAKA : รู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้รับรางวัลได้ไปชมแมทช์ UEFA Champions League นี้?
วฬากรณ์ : ก็ดีใจมากครับ วันแรกที่ทีมงานโทรมาก็ยังไม่เชื่อเลยครับ นึกว่าเพื่อนโทรมาแกล้งแต่พอมาเห็นประกาศที่หน้าเว็บ แล้วเป็นชื่อตัวเองก็ตื่นเต้นมากๆครับ ที่จะได้ไปดูฟุตบอลที่อังกฤษ สุดยอดมากๆ
GM KAKA : เล่นฟีฟ่าออนไลน์2 มานานแค่ไหนแล้วครับ?
วฬากรณ์ : ก็ประมาณปีกว่าๆครับ ปัจจุบันก็ยังเล่นอยู่ครับ อัพเดทโหมดเวิลด์ทัวร์สนุกมากครับ
GM KAKA : คุณวลากรณ์เคยเดินทางไปต่างประเทศมาก่อนไหม? และมีการเตรียมตัวยังไงบ้าง?
วฬากรณ์ : เคยไปแต่ประเทศเพื่อนบ้านเราครับ ยังไม่มีโอกาสได้ไปไกลแบบนี้เลยในชีวิตถือว่าโชคดีมากที่เกมฟีฟ่าออนไลน์ 2 มีจัดกิจกรรมพาชมฟุตบอลแบบนี้ตลอด นอกจากว่าได้ไปดูฟุตบอลยุโรปแล้วยังได้รับประทานอาหารมื้อเย็นในห้อง VIP ด้วย อาหารและบริการดีมากๆ รู้สึกเป็นแขกพิเศษจริงๆครับ ส่วนวันอื่นๆ ทีมงานก็พาทัวร์สนาม เอมิเรตส์ของอาเซน่อล และสนามเวมบลีย์ อลังการมากๆครับ ไปครั้งเดียวได้เที่ยวถึง 3 สนามเลย แถมได้ไปซื้อเสื้อฟุตบอลราคาถูกมากๆกลับบ้านไปเป็นที่ระลึกด้วยครับ
 
 
 
 
GM KAKA : คำถามนี้ไม่ได้ถามไม่ได้เลย เพิ่งได้ชมการแข่งขัน UCL นัดสำคัญระหว่าง ทีมเชลซี กับ ทีมโคเปนเฮเก้นไปสดๆ ร้อนๆ เป็นยังไงบ้างครับ?
วฬากรณ์ : อากาศหนาวมากครับ แต่โชคดีได้ที่นั่งแถว VIP ที่ดูเกมได้ชัดๆเลยครับ แฟนๆทีมโคเปนเฮเก้นตามมาเชียร์ถึงอังกฤษเยอะมาก ร้องเพลงสร้างสีสันตลอดเกมเลย เล่นเอาเจ้าถิ่นถึงกับเงียบไปในบางจังหวะเลยครับประทับใจมาก
GM KAKA : ส่วนตัวแล้วเชียร์ทีมไหน และมีจังหวะไหนในเกมที่ประทับใจเป็นพิเศษไหมครับ?
วฬากรณ์ : น่าจะเป็นจังหวะที่ทีมโคเปนเฮเกน ยิงฟรีคิกชนคานครับ ถ้าลูกนั้นเข้าไป เกมคงสนุกกว่านี้เยอะนัดนี้เชลซีเล่นระวังตัวเพราะ ไปชนะมาก่อนแล้ว 2-0 นัดนี้เลย ไม่ค่อยเน้นบุกเท่าไหร่ครับ
GM KAKA : สำหรับกิจกรรมนี้ เล่นสะสมตั๋วไปเยอะมากไหม?
วฬากรณ์ : สะสมเยอะพอสมควรครับ กลับบ้านมาเล่นทุกวันเลยครับ ไม่เสียแรงที่ทุ่มเทเลยครับ
GM KAKA : สุดท้ายนี้ ช่วยฝากอะไรถึงเพื่อนชาวฟีฟ่าออนไลน์กันหน่อยครับ
วฬากรณ์ : ก็อยากให้เพื่อนๆที่ชอบเล่นเกมฟุตบอลมาลองเล่นกันดูนะครับ หวังว่าทีมงานคงจัดกิจกรรมแบบนี้บ่อยๆสำหรับเพื่อนๆที่ร่วมกิจกรรมอยู่ประจำ ก็ขอให้โชคดีในครั้งต่อๆไปแบบผมบ้างครับ เล่นเยอะไว้มีสุดลุ้นมากจริงๆ