Xshot โชว์หล่อลุยงาน Nippon!!! ช่วยผู้ประสบภัยสึนามิ

923 views

……เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา Winner Online ร่วมกับโรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่น Mainichi จับมือร่วมงาน NIPPON FEVER FEST ปีที่ 4 ซึ่งในงานนอกจากจะมีกิจกรรมการแสดงมากมายบนเวทีของเหล่าสาวก K-Pop, K-Rock, J-Pop, J-Rock ที่ยกขบวนการแสดงมาโชว์ทั้งวันยันค่ำ และในงานยังมีกิจกรรมดีๆ ที่ชวนเหล่าวัยรุ่นมาร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือชาวญี่ปุ่นผู้ประสบภัยสึนามิโดยผ่านช่องทางกิจกรรมต่างๆ มากมายในงาน

…….โดยทางวินเนอร์ ออนไลน์มีกิจกรรมดีๆ ที่ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ ในงานอย่างล้นหลามนั่นคือโครงการจับไข่กาชาปองช่วยสึนามิ ซึ่งเหล่าพี่ๆ ทีมงาน Xshot ได้นำเกมในเครือวินเนอร์ ออนไลน์มากมายไปร่วมสร้างความสนุกในงาน โดยการแนะนำเกมต่างๆให้แก่แฟนๆที่มาร่วมงาน แถมยังชวนเพื่อนๆ ร่วมเดินรับบริจาคโดยนอกจากแฟนๆ เกมเมอร์ที่มาเที่ยวในงานแล้ว ยังได้รับเงินบริจาคมากมายจากแฟนๆ วัยรุ่น เหล่านักแสดง นักร้อง นักเต้น Cover ทุกๆ คนล้วนต้องการมีส่วนร่วมในกิจกรรมที่ทางทีมงานจัดขึ้น โดยเงินทุกบาททุกสตางค์จากกิจกรรมจะไม่หักค่าใช้จ่ายแต่อย่างใดและได้มอบให้กับเจ้าหน้าที่งาน Nippon เพื่อนำเงินไปใช้ในโครงการต่อไป

…….ไปชมภาพบรรยากาศที่แสนสนุกของเหล่าทีมงานที่แจกของรางวัลกันอย่างมากมายและภาพอันอบอุ่นจากเพื่อนๆ ที่ร่วมกิจกรรมกันในครั้งนี้ด้วยครับ ขอขอบคุณน้องๆ เกมเมอร์แฟนคลับ วินเนอร์ ออนไลน์ทุกคนที่ร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยสึนามิ และขอขอบคุณเจ้าที่หน้าที่รวมถึงพี่น้องตลอดจนผู้ใหญ่ทุกคนที่ร่วมบริจาคนะครับ


เริ่มงานมาก็มีแฟนๆ เกมต่างๆ มาอุดหนุนแพ็คพิเศษในงาน

งานนี้โปรโมท ION เกมไฟแรงสร้างความสนใจแก่แฟนๆ ในงานอย่างมากมาย



เหล่าวัยรุ่นมางานกันเยอะจริงๆ มีสินค้ามากมายให้เลือกช้อปปิ้ง


ทีมงาน Xshot นำเงินบริจาคมอบแก่ทีมงานเพื่อนำเงินไปร่วมโครงการต่อไป


กิจกรรมกาชาปองช่วยผู้ประสบภัยสึนามิเริ่มแล้ว

เหล่าสาวงามพิธีกรในงาน ความสวยใสให้ไปเลย 100 กะโหลก ^^

บรรยากาศที่เป็นกันเองของทีมงานและเพื่อนๆ

ภาพที่ระลึกกับผู้บริจาคเงินและการร่วมสนุกกับกิจกรรมจากเกมต่างๆ ในเครือวินเนอร์ออนไลน์

…….ขอบคุณทุกคนครับสำหรับกิจกรรมการกุศลครั้งนี้ มีคนกล่าวไว้ว่าการทำบุญที่ยิ่งใหญ่นั้นคือการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันนะครับ วันนี้เกม Xshot และเกมอื่นๆ ในเครือวินเนอร์ ออนไลน์ขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมกิจกรรมดีๆ ครั้งนี้ด้วยนะครับ แล้วพบกับกิจกรรมดีๆ แบบนี้ได้ในครั้งต่อไปนะครับ