3KWar เจาะลึก!! Brute แข็งแกร่ง อึดถึก ใหญ่มาก บุกทุกสงคราม

1,005 views

  

 
 
     อาชีพ Brute  เป็น อาชีพ ที่สามารถถือโล่ป้องกันการโจมตีได้ จึงถือว่าเป็นอาชีพสายป้องกัน แต่ทว่าสกิลส่วนใหญ่ก็ใช่ว่าจะเป็นการป้องกันซะทั้งหมด เพราะว่าอาวุธอีกสายเป็น อาวุธ 2 มือ ที่มีพลังโจมตีหนัก จึงเป็นอาชีพที่ต้องเลือกเล่นไปเลยว่า ต้องการจะเด่นด้านไหน ว่าอย่างนั้นแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่า ว่าอาวุธแต่ละแบบมีข้อดีอย่างไรบ้าง
 
 
Brute
 
      Brute เป็นตัวละครเพศชายร่างใหญ่กล้ามเป็นมัด มีพลังชีวิตมากพลังโจมตีสูงที่สุดในบรรดาตัวละครทั้งหมด ใช้อาวุธขวานโล่ ที่ช่วยเพิ่มพลังป้องกัน และขวานขนาดมหึมา ที่มีอานุภาพทำลายล้างสูงสุด
 
• ขวานโล่
     Brute สามารถใช้อาวุธขวานโล่ป้องกันการโจมตีของศัตรูที่ฟาดฟัน แล้วเมื่อได้จังหวะสบโอกาสเหมาะ สามารถสวนกลับด้วยอาวุธในมือทันที เมื่อ Bruteถืออาวุธชนิดนี้ในมือบวกกับเป็นขุนพลที่มีเลือดมากที่สุดแล้วละก็ ศัตรูที่หมายจะเอาชีวิตเขานั้นต้องคิดมากทีเดียว
 
ท่าป้องกันการโจมตีท่านี้ ใช้ได้เฉพาะตัวละครที่ถือโล่เท่านั้น เมื่อคู่ต่อสู้โจมตีเข้ามาจะทำให้กระเด็นถอยออกไป
  
ท่า Shield Bash เป็นการเอาโล่กระแทกศัตรูข้างหน้าให้กระเด็นออกไป
  
ท่าไม้ตายหวดขวานอย่างรุนแรงไปข้างหน้าด้วยคลื่นพลังสุดแรง
 
• ขวานใหญ่
     เป็นอาวุธระยะกลางของ Brute ที่มีขนาดใหญ่ ช่างเหมาะกับรูปร่างยิ่งนัก แถมยังมีพลังโจมตีสูงที่สุดในเกมอีกด้วย  ศัตรูหน้าไหนวิ่งเข้าใส่โจมตีต้องคิดให้มากเพราะอาจโดนเหวี่ยงขวานหน้าหงายกลับไปได้ แต่ใช่ว่าจะดีไปซะทุกอย่าง ขวานใหญ่กลับมีข้อเสียคือเป็นอาวุธที่หนักมากจนไม่สามารถยกอาวุธโจมตีด้านหลังได้ ใครที่คิดจะเล่นอาชีพ และใช้อาวุธนี้ต้องใช้การควบคุมที่มีความชำนาญสูงมาก
 
 
ท่า Fury Sweep เหวี่ยงขวานหมุนรอบๆตัว ใครที่วิ่งเข้ามาหรือศัตรูที่อยู่รอบๆตายหมด
  
ท่า Enrage แรงฮึดสู้ เพิ่มการโจมตีแบบ Critical และความเร็วในการเคลื่อนที่
  
ท่า Shock Wave ยกขวานใหญ่ขึ้นรวมพลังแล้วฟาดลงพื้นลงอย่างรวดเร็วทำให้เกิดพลังสายฟ้าระเบิดอย่างรุนแรง