ION Lotus พร้อมลุยดอกบัวศักดิ์สิทธิ์ พิชิตหมื่นความตาย

590 views

…….ในโลกแห่ง ION นั้น การผจญภัยไปในโลกกว้างเพื่อเพิ่มความสามารถให้กับตัวท่านเอง ย่อมต้องเผชิญกับความโหดร้ายของเหล่ามอนสเตอร์อันน่ากลัว จนในหลายๆ ครั้ง มันอาจทำให้ท่านต้องได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงจนถึงขั้นเสียชีวิต และเสียเวลาเดินทางไปเก็บเลเวลใหม่ ในพื้นที่ห่างไกลหมู่บ้านหรือจุดเซฟ แต่ขึ้นชื่อว่าเกม ION นั้นย่อมไม่ทำให้เพื่อนลำบากเมื่อมี ดอกบัวศักดิ์สิทธิ์ ไอเทมผู้พิชิตความตาย ที่จะทำให้เพื่อนๆ ฟื้นคืนชีพได้ทันทีตรงบริเวณที่ท่านตาย ซึ่งเรามีเหตุการณ์ภาพตัวอย่างให้ท่านชมดังนี้


อ๊ะ… โดนมอนสเตอร์ทำร้ายระหว่างเก็บเลเวล

อ๊ากกก บาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตโดยไม่มีผู้ใดเหลียวแลและอยู่ไกลจุดเซฟ  ทำไงดี?

เมื่อท่านเสียชีวิต ระบบจะแจ้งว่าตัวท่านมีดอกบัวศักดิ์สิทธิ์เพื่อใช้ฟื้นชีพ โดยแบ่งออกเป็น 2 แบบ ดังนี้

แบบที่ 1 ฟื้นแบบสมบูรณ์ คือ เมื่อฟื้นที่เดิมทั้ง HP และ MP เต็มทุกอย่าง โดยใช้ดอกบัว 5 ดอก

แบบที่ 2 ฟื้นชีพที่เดิม คือ ฟื้นที่เดิมแต่ HP และ MP จะฟื้นเพียง 30% ของ HP ทั้งหมดเท่านั้น

สังเกตุว่าหลังใช้ดอกบัวแบบสมบูรณ์ HP เต็มหลอดทันที และฟื้นบริเวณที่เราเสียชีวิตทันที

…….ดอกบัวศักดิ์สิทธิ์ : เมื่อเริ่มเล่นระบบแจกฟรีๆ ให้ทุกคน และได้จากภารกิจ (เควสต่างๆ) แต่หากเพื่อนๆ ผจญภัยกับเหล่ามอนสเตอร์ที่โหดร้าย ซึ่งอาจสูญเสียชีวิตบ่อยๆ ในพื้นที่ห่างไกลจุดเซฟจึงจำเป็นต้องพกพาดอกบัวศักดิ์สิทธิ์ติดตัวไปเยอะๆ สามารถหาซื้อได้จาก Item Mall ในราคาถูกย่อมเยาดังนี้


ไอเทม

คุณสมบัติ

เอ้า… ^ ^ แชะคืนชีพแล้ว Post ท่าสุดหล่อกันหน่อย

…….โอ้โห!! ราคาถูกแบบนี้ แถมหาซื้อง่าย พกพาสะดวก คุ้มค่ากับการเดินทางท่องโลกแห่ง ION หากพร้อมที่จะลุย! หาซื้อได้แล้ววันนี้ในไอเทมมอล เกม ION สามารถเติมเงิน รวมทั้งติดตามข่าวสารเพิ่มเติมและกิจกรรมดีๆ มากมายได้ที่ www.ion.in.th/ หรือ www.winner.co.th/ นะจ๊ะ