ตะลึง!! iPad 2 Limited Edition ราคา 8,000,000 เหรียญ??

2,351 views

ปัจจุบันนี้ต้องยอมรับว่า เป็นยุคแห่งเทคโนโลยีจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเครื่องมือสื่อสาร เป็นสิ่งจำเป็นที่สุดในปัจจุบัน และ ถือว่าเป็นสิ่งที่คนทั่วโลกต่างให้ความสนใจ หลายบริษํทยักษ์ใหญ่จึงรีบผลิต เครื่องมือสื่อสารจอมอัจฉริยะที่สามารถทำงานได้หลายรูปแบบ แต่ถ้าถามว่าผลิตภัณฑ์จากบริษัทไหนที่โด่งดัง และ ทันสมัยมากที่สุด เราคงจะหนีไม่พ้นผลิตภัณฑ์จาก Apple อย่างแน่นอน ด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัย และ ระบบการทำงานที่ดีเยี่ยม แต่ผลิตภัณฑ์ที่มาแรง โดนใจกลุ่มผู้ใช้บริการในตอนนี้ นั่นก็คือ iPad 2 เครื่องมือสื่อสารจอมอัจฉริยะที่คนทั่วโลกอยากลองสัมผัมากที่สุด

แต่วันนี้ต้องตะลึง!! Apple ตอบรับกระแสความแรงด้วยการผลิต iPad 2 รุ่น Limited Edition พร้อมเผยราคาที่แพงสุดๆ ถึง 8,000,000 เหรียญ?? เล่นเอาตะลึงไปตามๆ กันแต่ก็ต้องบอกว่าสมราคาแล้วจริงๆ เพราะ iPad 2 Limited Edition นั้นด้านหลังทำจากทอง 24 กะรัต และ ตัวโลโก้ Apple ทำจากเพชร 16.5 กะรัต มีทั้งหมด 53 เม็ด

กรอบด้านหน้าทำจาก ammolitea ในแคนนาดาเป็นหินที่เก่าแก่ที่สุดในโลกกว่า 75 ล้านปี และหินเก่านั้นยังมีสะเก็ดกระดูกต้นขาของไดโนเสาร์ T-Rex ที่มีระยะยาวนานถึง 65 ล้านปีอีกด้วย แค่นั้นยังไม่พอ ยังมีตัวเครื่องยังมีทองคำขาว และเพชร 8.5 กะรัตฝังอยู่ และปุ่มควบคุมการใช้งานก็ยังล้อมรอบด้วยเพชร อีก 12 เม็ด iPad 2 เพียงเครื่องเดียวมีน้ำหนักถึง 2 กิโลกรัม Apple เปิดตัวสุดหรูพร้อมผลิตภัณฑ์ iPad 2 รุ่น Limited Edition ด้วยราคา 8,000,000 $ หนึ่งนวัตกรรมทันสมัยที่หลายๆ ต้องตะลึง!!

ขอขอบคุณ : gadget.com