CHO : ความมันส์สุดโหด จะบังเกิด PK Server

924 views

…….หลังจากที่รอคอยกันมานานช่วงเวลาแห่งความมันส์ กับ “PK Server” จากเกม Chinese Hero Online ก็พร้อมให้เพื่อนๆ ชาวยุทธ์ ได้เข้าไปท่องในยุทธภพการต่อสู้ที่ดุดันและโหดยิ่งกว่าเดิม ชนิดที่งานนี้หากใครพลาดพลั้ง อาจถูกสังหารได้โดยง่าย เพราะว่านี่คือ จุดเด่นของ “PK Server” ที่สามารถเปิดการต่อสู้และเข้าโจมตีผู้เล่นท่านอื่นๆ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

…….“PK Server” เซิร์ฟเวอร์สุดพิเศษ ที่เปิดตามคำเรียกร้องของเพื่อนๆ ชาว Chinese Hero Online ที่อยากให้เกมนี้มีอารมณ์ความมันส์และสมจริงฉบับเหล่าชาวยุทธ์ ในแบบศึกล่าล้างยุทธภพ เพราะสามารถต่อสู้และสังหารกันได้แบบเสรี หรือที่เรียกกันว่า Free PK งานนี้ใครเผลออาจโดนลอบสังหารตายแบบไม่รู้ตัว ชนิดที่หลังสร้างตัววิ่งออกจากเมือง ก็สามารถต่อสู้กับผู้เล่นอื่นๆ ได้ทันที
…….
…….แต่หากเพื่อนๆ ชาว Chinese Hero Online คนไหน สามารถอยู่รอดใน PK Server นี้ได้ ก็เป็นเครื่องหมายการันตีอย่างดีเลยว่า นี่สิ “สุดยอด ของจริง” เพราะงานนี้จะมีเพียงผู้ที่แข็งแกร่งเท่านั้น!!! ถึงจะสามารถอยู่รอดได้อย่างปลอดภัย
…….ทั้งนี้ เพื่อนๆ ชาว Chinese Hero Online คนไหนที่อยากสัมผัสความมันส์ในแบบ PK Server ได้แล้ววันนี้พร้อมเปิดให้เพื่อนๆ ได้เข้าไปสัมผัสกับประสบการณ์แบบมันส์สุดขั้ว โหดเกินบรรยาย
…….
…….โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามรายละเอียดและข่าวสารของ “PK Server” เกม Chinese Hero Online เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.CHO.in.th
……
…….
…….