Love Beat ชวนสาวกพิสูจน์ความมันส์โหมด Trap Mode กับดักหฤโหด

888 views

…….Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ เปิดฟลอร์ต้อนรับอากาศเย็นสบายๆ ด้วยความสนุกที่จะตีแผ่ให้ขาแดนซ์ได้มันส์ไปพร้อมๆ กันในโหมดใหม่ล่าสุด “Trap Mode” หลังจากที่เพื่อนๆ ได้ประลองฝีมือแดนซ์สุดมันส์กันแบบหอมปากหอมคอกันไปแล้ว หรือไม่บางคนก็เล่นกันแบบจริงจัง ถึงพริกถึงขิง มาวันนี้ Love Beatจะเผยเทคนิคในการพิชิตโหมดกับดักอันแสนหฤโหดนี้มาฝากเพื่อนๆ กัน ไปดูสิว่าจะยากสมคำร่ำลือจริง หรือป่าว หรือจะเรียกว่าหมูกันแน่ ชัวร์หรือมั่วนิ่ม ต้องตามไปดูกันเลย

…….โหมดใหม่นี้มีชื่อว่า Trap Mode หรือโหมดกับดักนั้นเอง เป็นโหมดที่มีระดับความยากมากนอกจากผู้เล่นจะต้องมีความชำนาญในการกดปุ่มคีย์โน้ตแล้ว ยังต้องมีสติมีสมาธิเป็นอย่างดีอีกด้วย เป็นการแข่งขันแบบเดี่ยวเล่นได้ตั้งแต่ 2 – 8 คนด้วยกัน ไม่จำกัดเพศในการเล่น เทคนิคสำคัญในการชนะโหมดนี้คือ ผู้เล่นต้องหลบกับดักที่ปรากฏมาให้จงได้

รูปแบบของกับดัก และวิธีการหลบกับดักมีดังนี้

กับดักแบบที่ 1 กับดักต้องห้าม ลักษณะจะเป็นคีย์โน้ต 1 ตัวแล้วมีเครื่องหมายกากบาทอยู่ด้านหลัง หมายความว่า ห้ามกดปุ่มคีย์โน้ตนี้ในขณะที่ปรากฏกับดักนี้อยู่ หากพบตัวโน้ตดังกล่าวให้ข้ามไป ห้ามกดเด็ดขาดจึงจะหลบพ้น กับดักแบบนี้จะพบบ่อยที่สุด

กับดักแบบที่ 2 กับดักแปลงร่าง ลักษณะคือจะเป็นคีย์โน้ต 2 ตัวด้านซ้ายและขวา และจะมีลูกศรชี้จากด้านซ้ายไปด้านขวา หมายความว่า หากพบตัวโน้ตที่ปรากฏอยู่แบบตัวโน้ตด้านซ้าย ผู้เล่นจะต้องกดปุ่มเปลี่ยนเป็นตัวโน้ตทางด้านขวาแทน ตัวอย่างเช่นจากรูปภาพด้านบน กับดักแปลงร่างคือโน้ตซ้าย เมื่อพบโน้ตตัวนี้ในเพลงจะต้องกดปุ่มคีย์โน้ตลงแทนตามที่กับดักกำหนดจึงจะหลบกับดักพ้น กับดักแปลงร่างนี้จะพบบ่อยในเพลง ที่มีความยากสูงๆ

และแบบที่ 3 คือ กับดักผสม ลักษณะคือเป็นกับดักที่มาพร้อมกันทั้งแบบที่ 1 และ 2 เป็นกับดักที่ยากที่สุด และพบยากที่สุด โอกาสพบน้อยมาก

หากหลบกับดักไม่สำเร็จจะถูกดูดให้ตกหลุดลงไปในพื้นดิน ส่วนคนที่หลบได้สำเร็จก็จะได้สกอร์โบนัสเพิ่มด้วยทำให้อันดับดียิ่งขึ้น



…….และทั้งหมดนี้คือความสนุก แบบมันส์หฤโหดที่จะมาท้าทายความสามารถของขาแดนซ์ขั้นเทพได้ประลองฝีมือบนฟลอร์ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ เพื่อฉลองเทศกาลปิดเทอมอย่างเต็มอิ่มแบบสะใจ และก่อนจะมาแดนซ์ ใครอยากใส่ไอเท็มน่ารักๆ มาโชว์สเต็ปสนุกๆ ร่วมกันก็สามารถอัพเดทแฟชั่นอินเทรนด์ใหม่ล่าสุดของเราได้ทุกสัปดาห์ที่แฟชั่นมอลล์ของ Love Beat หรือติดตามข่าวสารทั้งหมดได้ที่ www.lb.in.th