XShot เอาใจสาวกขาโหด Violet AA12 ลูกซองม่วงสั่งตาย

1,549 views

…….ในโลกของเกม FPS สุดแนวอย่าง Xshot หล่ามือปืนขาโหดหลายๆ แคลนคงจะมีโอกาสได้ลองใช้ปืนระยะประชิดอย่างปืนตระกูล Shotgun หรือลูกซองที่หลายๆ คนคุ้นเคยเมื่อเข้าไปใน Item Shop หลายๆ คนคงจะถูกใจกับปืนลูกซองที่ชื่อ Violet AA12 ที่ไม่ได้มีอยู่ในร้านค้าทั่วไป แต่เป็นปืนขึ้นหิ้งแบบนี้ถูกจัดแสดงอยู่ในตู้โชว์อันหรูหราผู้ที่หามาครอบครองได้รับรองว่าคุณจะได้ครอบครองปืนระดับแรร์เลยทีเดียว


……เราไปชมวิธีการหาปืนนี้มาครอบครองกันเลย เริ่มจากการค้นหาอุปกรณ์วัสดุชิ้นส่วนต่างๆ ตามที่กำหนด เมื่อสะสมครบแล้วก็ใช้ไอเทม Shotgun Blueprint เพื่อทำการหลอมปืนซึ่งจะมีโอกาสได้รับปืนพิเศษในตู้โชว์และปืนที่ได้จะมีอายุการใช้งาน 10 วัน และเมื่อได้มาแล้วจะรอช้าอยู่ทำไมล่ะ รีบเอาปืนไปเป่ากระหม่อมมือปืนคนอื่นๆ กันเถอะ


เตรียมวัสดุให้พร้อมแล้วหลอมได้เลย Good Luck ครับ

อัตราความแม่นยำสูงมากยิงรัวได้สบายๆ



กระสุนเกาะกลุ่มได้ดี ออกกระสุนไวแถมแรงมาก

ยิง 1 ครั้งโอกาส Head Shot สูงเลยทีเดียว

เป่า 1 ชุดหลับสบาย Z…z…Z

รวมมิตร Killer

ได้ลองแล้วจะติดใจ รับรองว่าโหดถูกใจมือปืนสายลูกซองแน่นอน



เปรียบเทียบให้เห็นชัดๆ กับ AA12 รุ่นพิมพ์นิยม

ฝากข่าวล่าสุดเกม Xshot ในสัปดาห์นี้มีการอัพเดทใหม่อีกแล้วรายละเอียดของการอัพเดทครั้งนี้มีอะไรบ้างไปติดตามชมได้แถมทีมงานเค้าใจดีมีปืน M500 มาแจกฟรีๆ ให้ล็อคอินรับได้ฟรีๆได้ที่หน้าเว็บปืนมีอายุการใช้งาน1วันถ้าหมดก็รับได้อีกตลอดระยะเวลาที่มีกิจกรรมเลย

…….เพื่อนๆ ทุกคนสามารถเข้ามารับ M500 กระบอกอันนี้ได้ ตั้งแต่วันนี้ – 28 มีนาคม 2554 เวลา 23.59 น.  รายละเอียดติดตามได้ ที่นี่ วันนี้ขอไปลองปืนใหม่ Violet AA12 ก่อนนะครับ แล้วเจอกันในเกมจ้าสาวก Xshot