PB Che Guevara Card กับความมันส์ครั้งใหม่ล่าสุด

3,948 views

…….เช…ยังไม่ตาย!!!! คำร้องที่กู่ก้องไปทั่วทั้งสมรภูมิ และมาพร้อมกับสุดยอดแห่งภารกิจครั้งใหม่ เพื่อเหล่าผองเพื่อนพ่อแม่พี่น้องเกมเมอร์นักรบ Point Blank ของเราทุกท่าน กับ “บัตรภารกิจพิเศษ Che Guevara Card” ความมันส์ครั้งใหม่ ในการปลุกวิญญาณนักสู้ของทุกท่านอีกครั้ง ในการเข้าปฏิบัติภารกิจสุดระห่ำ ในสมรภูมิรบ Point Blank ที่หากสามารถบรรลุทุกเป้าหมายตามที่กำหนดไว้แล้ว คุณก็จะได้รับทั้งความภูมิใจในการเป็นเกมเมอร์นักรบ ยอดนักสู้ตัวจริง พร้อมทั้งรับของรางวัล “COWBOY HAT” สำหรับนำไปใช้งานกันได้อย่างสะใจ 100 ใบด้วยกัน

รายละเอียดของรางวัล

COWBOY HAT  100 ใบ
…….
รูปของบัตรภารกิจพิเศษ ” Che Guevara Card”
…….
***พิเศษ!! หากสามารถทำภารกิจในบัตรภารกิจพิเศษ Che Guevara ได้ครบทุกใบ ก็จะได้รับ Point ภายในเกมส์พิเศษ! 3,500 Point ด้วยเช่นกัน
…….
รายละเอียด และขั้นตอนในการทำภารกิจบัตร Che Guevara Card
…….• ระยะเวลาของการรับและเข้าทำภารกิจพิเศษ Che Guevara Card จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม 2554 เวลา 12.00น. ถึง วันที่ 21 เมษายน 2554 เวลา 23.59น.
…….• โดยเมื่อถึงเวลาที่กำหนดให้ผู้เล่นทำการล็อกอิน และเข้าไปในเกมส์ Point Blank จากนั้นให้เข้าไปยังส่วนของ “บัตรภารกิจ” ของผู้เล่น เพื่อเข้าไปรับบัตรภารกิจพิเศษ “Che Guevara Card” เพื่อนำไปทำภารกิจต่างๆ ตามที่ได้ระบุไว้
…….• ซึ่งบัตรภารกิจ จะมีทั้งหมด 10 ใบด้วยกัน และหากสามารถทำภารกิจได้ครบทั้งหมด 10 ใบ ก็จะสามารถรับของรางวัลจากกองบัญชาการ Point Blank ของเราได้
…….• นอกจากนี้ หากทำภารกิจต่างๆ ได้ครบ 10 ใบแล้ว ผู้เล่นจะยังได้รับรางวัลพิเศษเป็น Point ในเกมส์อีก 3,500 Point ด้วยเช่นกัน
…….• เมื่อสิ้นสุดเวลากิจกรรม บัตรภารกิจพิเศษ “Che Guevara Card” จะถูกลบออกจากระบบทันที ไม่ว่าคุณจะสามารถทำภารกิจต่างๆ ได้เสร็จสิ้นหรือไม่ก็ตาม
…….• ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดในการร่วมสนุก โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
…….• ไอเท็ม หรือ ของรางวัลที่ได้รับ ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสด หรือของรางวัลประเภทอื่นได้