Cobra Tag อุปกรณ์เสริมเพิ่มความปลอดภัย ในทรัพย์สินของคุณ

1,064 views

ในยุคแห่งความสับสน ผู้คนเดินชุนละมุนเยอะแยะไปหมด แน่นอนว่าความวุ่นวายอาจจะทำให้คุณลืมของสำคัญบางอย่างได้แน่นอน โดยค้นหาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอซักที ไม่รู้รู้ว่าเอาไปวางไว้ตรงไหน มันช่างหงุดหงิดเสียจริงๆ รีบก็รีบของก็หายมันดูวุ่นวายไปหมด และเป็นแบบนี้อยู่บ่อยครั้ง วางของไว้ไม่เป็นที่ จนทำให้ลืมได้ง่ายๆ แต่ปัญหานั้นจะหมดไป เพราะด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำทันสมัย ย่อมต้องมีเครื่องมือทันสมัยตอบรับความต้องการและใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวันได้อย่างดี พบกับ Cobra Tag อุปกรณ์เสริมเพิ่มความปลอดภัย ในทรัพย์สิน!!

Cobra Tag อุปกรณ์เสริม ใช้สำหรับเตือนเพื่อไม่ให้ลืมทรัพย์สินที่มีค่าไม่ว่าจะเป็นพวงกุญแจ กระเป๋าตัง หรือ สิ่งของอื่นๆ ที่สำคัญ Cobra Tag มีเซ็นเซอร์ที่สามารถจับคู่กับ Smartphone โดยการใช้เชื่อมต่อทางบลูธูท การใช้ Cobra Tag สามารถดาวน์โหลดแอปพริเคชั่นเพื่อเตือนภัย เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาทรัพย์สินหาย


Cobra Tag ทำงานโดยการตรวจสอบระยะทางระหว่าง Tag sensor และ Smartphone ของคุณ และเมื่อทำการ Tag ติดกับกุญแจ หรือ กระเป๋า เมื่อคุณออกห่างจากทรัพย์สินของคุณเกินระยะทางที่กำหนดตัวเครื่อง Smartphone ก็จะทำการสั่นเพื่อเตือนว่าคุณลืมของอยู่นะ!! แต่ถ้าคุณเดินห่างเกินกำหนดแล้วไม่รู้ว่าของของคุณอยู่ตำแหน่งไหนเจ้า Cobra Tag จะทำงานแล้วแจ้งตำแหน่งให้ทราบ แบบนี้ใครที่มักจะมีอาการหลงๆ ลืมๆ ของอยู่เป็นประจำเลิกกังวลได้เลยค่ะ เพราะ Cobra Tag สามารถช่วยคุณได้ Cobra Tag ประกาศเปิดวางจำหน่ายในเดือนมกราคม ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาในราคา 60$

ขอขอบคุณ : letstalk.com