Need for Speed: Hot Pursuit พร้อมให้คุณซิ่งไปพร้อมกันบน PSN แล้ว

1,489 views

ดือนพฤศจิกายนนี้ Need for Speed: Hot Pursuit จะพลิกโฉมการแข่งรถออนไลน์ด้วยความน่าตื่นเต้นจากการไล่ล่าความเร็วสูงของรถตำรวจ และการเชื่อมต่อระหว่างผู้เล่นในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

Need for Speed: Hot Pursuit ได้รับการพัฒนาโดยทีมงาน Criterion Games ผู้สร้างซีรีส์ Burnout สุดมันส์ที่ได้รับความนิยมในวงกว้าง พวกเขาสร้างนิยามใหม่ให้เกมแข่งรถแนวแอ็กชั่นด้วยการมอบประสบการณ์ที่เชื่อมต่อผู้เล่นเข้าด้วยกัน ทั้งในแบบออนไลน์และออฟไลน์

หัวใจของ Need for Speed: Hot Pursuit อยู่ที่คุณสมบัติในการเชื่อมต่อที่ชื่อ Need for Speed Autolog ที่จะให้ผู้เล่นสามารถเชื่อมต่อ เปรียบเทียบ และแข่งขันกันได้โดยง่ายดาย

สุดยอดรถบนเส้นทางเปิด ความเร่งรีบในการหลบหนี ความตื่นเต้นจากการไล่ล่า ทุกสิ่งเหล่านี้สามารถสัมผัสได้จาก Need for Speed: Hot Pursuit

คุณสมบัติ

  • อาชีพ – เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของ Need for Speed ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับการสวมบทบาทเป็นทั้งตำรวจและนักแข่งในแบบที่สมจริงที่สุด Hot Pursuit จะเชื่อมความมีมิติเข้ากับรูปแบบการเล่นทั้งในแบบผู้เล่นเดี่ยวและหลายผู้เล่นของโหมดอาชีพ ยิ่งทำคะแนนได้มากเท่าไร ผู้เล่นก็จะสามารถปลดล็อกรถใหม่ อาวุธ และอุปกรณ์ตกแต่งได้มากเท่านั้น
  • Need for Speed Autologใน Need for Speed: Hot Pursuit เพื่อน ๆ จะมาช่วยขับเคลื่อนระบบการเล่นให้สนุกยิ่งขึ้น Need for Speed Autolog เป็นระบบใหม่ล่าสุดที่จะเชื่อมต่อเพื่อน ๆ แต่ละคนเข้าด้วยกัน ทำให้พวกเขาสามารถเปรียบเทียบ และแบ่งปันกับคนอื่น ๆ ได้ทั้งประสบการณ์ รูปภาพ และการท้าทายของแต่ละคนได้ Need for Speed Autolog จะมอบความท้าทายให้ตามสิ่งที่เพื่อนของคุณกำลังทำอยู่ ก่อให้เกิดสังคมและการแข่งขันที่มีมิติมากที่สุด
  • อาวุธและอุปกรณ์ – เพิ่มความแรงให้กับการไล่ล่าด้วยอาวุธจำนวนมาก เช่นเดียวกับอัตราความรุนแรงที่จะเพิ่มขึ้นไปตลอดการไล่ล่า ไม่ว่าจะคว่ำผู้ต้องสงสัยด้วยอาวุธตำรวจต่าง ๆ หรือใช้อุปกรณ์สำหรับการหลบหนีในฐานะของนักแข่ง ผู้เล่นจะมีทางเลือกในการจัดการกับคู่แข่งเสมอ
  • รถ – ใน Hot Pursuit จะมีรถให้เลือกตั้งแต่รถแรง ๆ ไปจนถึงรถที่แรงยิ่งกว่า สัมผัสความตื่นเต้นในการขับบรรดารถที่มีสมรรถนะสูงที่สุดในโลกด้วยความเร็วแบบไม่น่าเชื่อ สัมผัสพลังแห่งการไล่ล่าผู้ต้องสงสัยด้วยสุดยอดรถตำรวจ Lumborghini Reventon หรือท้าทายกฎหมายซูเปอร์คาร์อย่าง Pagani Zonda Cinque
  • สนามลับ – ท่องไปในพื้นที่ซึ่งมีความหลากหลายเหมือนอย่างในชายฝั่งของแคลิฟอร์เนีย ทะเลทราย ป่า ริมทะเล และหุบเขา โลกเปิดของรัฐซีเครสต์ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างประสบการณ์ในการไล่ล่าที่สมบูรณ์แบบที่สุดในเกมแข่งรถ

Tags: , , , , ,