FIFA Online 2 รับสมัคร GG Live Comp. เมษายน!! และผลแชมป์ล่าสุด

1,224 views

รับสมัครผู้เข้าแข่งขันเดือน เมษายน แล้ว !!!

.
….. หลังจากสอบถามกันเข้ามาเยอะพอสมควรเลยทีเดียว เราไม่รอช้าครับ ขอประกาศเปิดรับสมัครเข้าแข่งขันเป็นผู้ท้าชิง Live Competition FIFA Online 2 ประจำเดือนเมษายกันเลย สำหรับเดือนนี้เรารับแค่ “3 ท่านเท่านั้น” โดยรายละเอียดเป็นอย่างไร ไปดูกัน
.
คุณสมบัติผู้สมัครแข่งขัน
.
– จะต้องมี Manager Level ไม่ต่ำกว่า 40
-จะต้องมีคะแนน World Tour Season 3  ต้องไม่ต่ำกว่า 1,400 คะแนน
– ต้องอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงร้าน Internet Café ที่เป็นสมาชิก iFamily Plus หรือ สามารถเดินทางไปแข่งขันที่ร้าน iFamily Plus ได้ เพราะ ขณะแข่งขันต้องอยู่ที่ร้านสมาชิกของ iFamily Plus
– อย่าลืมว่า หากผู้ท้าชิงสามารถชนะแชมป์ได้ จะต้องกลายมาเป็นแชมป์เพื่อแข่งขันที่ ร้านสาขาต้นแบบ คลองตัน แทน ซึ่งหากผู้ท้าชิงที่สามารถชนะได้ แต่ไม่สามารถเดินทางมาแข่งในฐานะแชมป์ได้ จะถูกลงโทษแบนเป็นเวลา 30 วัน พร้อม ปรับเงิน LP จำนวน 200,000 LP
.
ขั้นตอนการสมัคร
.
– คลิกดาวน์โหลดแบบฟอร์มการสมัครแข่งขัน โดย <<< คลิกที่นี่ >>>
– โปรดใช้แบบฟอร์มจากกระทู้นี้ แบบฟอร์มเก่าของเดือน มีนาคม 2554 ไม่สามารถใช้ได้
– อ่านรายละเอียด และกรอกแบบฟอร์มให้ ครบถ้วนสมบูรณ์ ด้วยข้อความที่เป็นจริงทุกประการ
– ส่งแบบฟอร์มมาที่ E-mail : [email protected]
– สำหรับการรับสมัครในช่วงเดือน เมษยน ( 3 สัปดาห์แข่งขัน ) จะเปิดรับสมัครตั้งแต่ วันที่ 27 มีนาคม 2554 เวลา 14.00 น. จนถึง เวลา 23.59 น. ของวันที่ 31 มีนาคม 2554 เท่านั้น
– ทีมงานจะทำการคัดเลือกจาก สิทธิ์การสมัครก่อนได้ก่อน โดยจะต้องมีข้อความที่สมบูรณ์ และเป็นจริงเท่านั้น
– โดยทีมงานจะประกาศรายชื่อผู้ได้เข้าแข่งขันในวันที่ 1 เมษายน 2554 ที่หน้าเว็บไซต์
.
หมายเหตุ
.
** การรับสมัครในเดือนถัดไป อาจมีการเปลี่ยนแปลงขั้นตอนการสมัคร โปรดติดตามประกาศจากทีมงานอีกครั้ง **
** การตัดสินของทีมงาน ถือเป็นที่สิ้นสุด **
** ทีมงานมีสิทธิ์เปลี่ยนแปลง หรือเพิ่มเติม เงื่อนไข และรายละเอียด โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า **
.
….. ยังไงก็รีบสมัครเข้ามา โดยกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วนนะครับ ย้ำนะครับโดยเราต้องการผู้เข้าแข่งขันเพียง 3 สัปดาห์ หรือ 3ท่านเท่านั้นนะครับ
.
ช้าล่ะก็ หมดสิทธิ์ไม่รู้ด้วย
.

….. ชั่วโมงนี้อะไรก็คงจะหยุด TaYmBK39 ไม่ได้แล้ว ของเค้าแรงจริงๆ  ก่อนกินนิ่มหิ้วตำแหน่งแชมป์กลับบ้านอีกครั้ง!!!การแข่งขัน Live Competition ในวันอังคารที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา แชมป์ถูกท้าทายด้วยผู้ท้าชิงที่ออนไลน์มาไกลถึงจังหวัดสตูล POOMPTIT โดยแมทช์นี้เดิมพันคือตำแหน่งแชมป์สมัยที่สองของ TaYmBK39 หากจบเกมส์ยังสามารถรักษาตำแหน่งแชมป์ได้ จะเป็นคนแชมป์คนแรกที่สามารถป้องกันแชมป์เป็นสมัยที่สองได้ซึ่งในเกมส์นี้แชมป์มีข้อแม้อยู่ว่า “ไม่สามารถแพ้ และเสมอได้” นั่นอาจจะเป็นโจทย์ให้ทางแชมป์ต้องเปิดเกมส์บุกใส่เพื่อหวังสกอร์เท่านั้น

….. นัดนี้ทางแชมป์ยังคงใช้ทีมเก่ง Real Madrid อยู่เหมือนเช่นเคย ส่วนทางผู้ท้าชิงเลือกใช้ Man United หวังใช้เกมส์แดนกลางเพื่อหยุดเกมส์บุกที่จัดจ้านของทางฝั่งแชมป์ เมื่อเกมส์เริ่มขึ้น แชมป์ยังคงโชว์สเตปการบุกที่เหนือชั้นครองบอลและทำเกมส์ทางริมเส้น ก่อนที่จะอาศัยจังหวะที่เด็ดขาดกว่าเบิกสกอร์แรกให้กับตัวเองเป็นฝ่ายขึ้นนำ 1-0 หลังจากโดนขึ้นนำ POOMPTIT พยายามแก้เกมส์โดยอาศัยการเจาะตรงกลางแต่ยังไม่สามารถผ่านแนวรับของทาง TaYmBK39 ได้ ก่อนที่ทางผู้ท้าชิงจะมาเสียจังหวะและถูกลงโทษยิงประตูนำออกไปเป็น 2-0 สถานการณ์ตอนนี้แชมป์เป็นต่ออยุ่มากและจบครึ่งแรกทำให้สกอร์แชมป์นำอยู่ 2-0

….. เริ่มครึ่งหลังทาง POOMPTIT จำเป็นต้องเปิดเกมส์เพื่อควานหาประตูแรกของตัวเองให้ได้ และโอกาสของผู้ท้าชิงก็มาเยือนเมื่อสามารถไล่ตีตื้นขึ้นมาที่สกอร์ 2-1 โอกาสของ POOMPTIT เริ่มสดใสขึ้นซึ่งหากเค้าสามารถไล่ตีเสมอได้ และสกอร์จบที่เท่ากันเค้าจะเป็นแชมป์คนใหม่ทันที แต่…TaYmBK39 ไม่ยอมให้ทาง POOMPTIT ได้มีโอกาสทำเกมส์บุกขึ้นมาก่อนที่จะกดประตูที่สามให้กับตัวเองและส่งผลให้สกอร์นำอยู่ที่ 3-1 ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีใครทำอะไรกันได้ จบเกมส์ TaYmBK39 เอาชนะ POOMPTIT ที่สกอร์ 3-1 สามารถรักษาตำแหน่งแชมป์และทำให้เค้าถูกจารึกชื่อไว้ในฐานะแชมป์ Live Comp. คนแรกที่สามารถป้องกันแชมป์ได้เป็นสมัยที่สองติดต่อกัน

….. ซึ่งในสัปดาห์หน้า TaYmBK39 มีคิวต้องโคจรมาพบกับคู่ปรับที่ทาง TaYmBK39 ได้ยินชื่อยังต้องส่ายหัว lmpreza นั่นเอง TaYmBK39 จะสามารถผ่านคู่ปรับคนนี้ เพื่อไปเถลิงแชมป์สมัยที่สามให้กับตัวเอง หรือว่า Impreza จะสามารถกระชากแชมป์ได้หรือไม่ ต้องติดตาม Live Competition กันให้ดีใน วันอังคารที่ 29 มีนาคม เวลา 20.00 – 21.00 น.แบบสดๆ ทาง G-Square TrueVisions ช่อง 67 หรือผ่านเว็บที่ http://live.gg.in.th

….. ก็ลองติดตามกันดูนะครับผม โดยจะมีช่วงเวลาพิเศษให้แฟนๆ ส่ง SMS เข้ามาขอไอเทมกันฟรีด้วย แจกจริงไม่ได้โม้นะครับ ติดตามกันให้ดีทุกวันอังคาร เวลา 20.00 – 21.00 น. ติดตามกันสดๆ ได้ทาง G-Square TrueVisions ช่อง 67 ส่วนผลการแข่งขันทั้ง Pro League และ Live Competition รวมถึงตารางอันดับ และสถิติ ติดตามที่ http://live.gg.in.th ได้เลย