PB E-Sport ร่วมสนุกกิจกรรม PB Join Team Get Item 24 มีนาคมนี้

1,373 views

 

           ณ ปรากฎการณ์สำคัญอีกครั้ง หลังจากที่ทางทีมงาน PB E-Sport ได้เปิดตัวระบบ PB E-Sport Card อย่างเป็นทางการ กับช่วงเวลาในการรวบรวมเหล่าผองเพื่อนพี่น้อง นักกีฬานักรบ PB E-Sport เป็นทีมเดียวกัน สำหรับการรับรางวัลสุดพิเศษจากพวกเราทีมงานด้วยกิจกรรม “PB E-Sport Join Team Get Item”  ที่เราจะให้นักกีฬานักรบ PB E-Sport ทั้งผู้เล่นเก่าและใหม่ ซึ่งยังไม่มีทีมสังกัด ได้ทำการตั้งทีม หรือรวมทีมกัน ซึ่งหากทำการรวมทีมได้สำเร็จ เราก็มีรางวัลมอบให้กับผู้เล่นของเราด้วยเช่นกันครับผม ว้าวๆ สุดยอดกันไปเลย โดยรายละเอียดต่างๆ ก็มีดังนี้นะครับ

ของรางวัลที่จะได้รับจากกิจกรรม

Mega HP 5% ระยะเวลา 1 วัน

 

รายละเอียดและขั้นตอนการเข้าร่วมกิจกรรม

– ระยะเวลาของกิจกรรม จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม 2554 – 6 เมษายน 2554
– เมื่อถึงเวลากิจกรรมให้ผู้เล่นที่เป็นสมาชิกของ PB E-Sport ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นที่สมัครใหม่ (โดยสามารถสมัครเป็นสมาชิก PB E-Sport ได้ที่นี่ ) หรือผู้เล่นที่เป็นสมาชิก PB E-Sport อยู่แล้ว ที่ยังไม่มีทีมสังกัด ให้เข้าไปสร้างทีม หรือขอร่วมทีมกับทีมต่างๆ ที่มีอยู่ ซึ่งหากทำได้ ก็รับรางวัลจาก PB E-Sport ไปได้เลย
– โดยการสร้างทีม จะต้องเป็นการสร้างทีม ที่มีการกรอกรายละเอียดต่างๆ อย่างถูกต้องและครบถ้วนเท่านั้น (รายละเอียดขั้นตอนการสร้างทีม สามารถเข้าดูได้ที่นี่)
– หากผู้เล่นที่สมัครไอดีของ PB E-Sport ไว้นานแล้วแต่ยังไม่เคยเข้าไปสร้างทีมหรือร่วมทีมของคนอื่น ก็สามารถเข้าไปสร้างและร่วมทีม เพื่อรับของรางวัลจากเราได้เช่นกัน
– ในส่วนของผู้เล่น ที่มีทีมอยู่แล้วหรือย้ายทีมในช่วงระยะเวลากิจกรรมจะไม่สามารถรับรางวัลจากกิจกรรมนี้ได้
– ไอเท็มหรือของรางวัลที่ได้รับ ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวัลประเภทอื่นได้
– สำหรับของรางวัล ผู้เล่นจะได้รับในวันที่ 7 เมษายน 2554 หลังการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์ครับผม

       เรียกพลังแห่งความสามัคคีของเหล่านักกีฬานักรบ PB E-Sport กันอีกครั้ง ในช่วงเวลาของความพิเศษ และกิจกรรมดีๆ จากพวกเราทีมงาน PB E-Sport เพื่อความมันส์ และความสมานฉันท์ ร่วมกันระหว่างนักกีฬานักรบ Point Blank ด้วยกันครับผม อย่าลืมมาร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษของเราในครั้งนี้ด้วยนะครับ

Tags: ,