Dragon Ball จุติแล้ววันนี้! พร้อมวิธีใช้เอาใจสาวก ION

1,088 views

….. เมื่อเหล่ามวลมนุษย์ต่างพากันรวบรวม Dragon Ball ได้ครบแล้ว ก็ถึงเวลาที่ทุกคนจะได้ร่ำรวยกันถ้วนหน้าจากพรแห่งสวรรค์ แต่เอ๊ะ!! ทำไมถึงใช้ไม่ได้ล่ะ? มีผู้คนสงสัยมากมาย เทพแห่งสวรรค์จึงจะมาแจ้งแถลงไขถึงวิธีใช้ Dragon Ball เพื่อให้เหล่าหมู่มวลมนุษยชาติได้ร่ำรวยกันให้เต็มที่ เริ่มวันนี้ – 31 มีนาคม 54 (สิ้นสุดเวลา 08.59 น.) เท่านั้น
.
ระยะเวลาในการใช้ Dragon Ball
.
วันนี้ – 31 มีนาคม 54 (สิ้นสุดเวลา 08.59 น.)
.
วิธีการใช้ Dragon Ball
.
1. คลิกขวาที่ Dragon Ball จะมีสัญลักษณ์บ่งบอกถึงการคลิกใช้
.
2. ลากเมาส์มาใส่ที่เหยือกศักดิ์สิทธิ์
.
3. ระบบจะสอบถามความถูกต้อง
.
4. เมื่อคลิกตกลงแล้ว ระบบจะโชว์หน้าต่างสุ่มไอเทมขึ้นมาให้ เมื่อพร้อมให้คลิก “สุ่มไอเทม” และพร้อมที่จะลุ้นรับไอเทม ให้คลิก “หยุด” ระบบจะสุ่มไอเทมให้ทันที

ตัวอย่าง ไอเทมที่ท่านทำการสุ่มเพื่อลุ้นรับแต่ละครั้ง
.
5. หากท่านไม่พอใจในไอเทมที่ได้รับ สามารถคลิกปุ่มลองใหม่ได้อีกครั้ง แต่หากล้มเหลว Dragon Ball จะสูญหายไปโดยท่านไม่ได้รับอะไรเลย
.
….. นั่นแน่ะ!! เพื่อนๆ คงอยากจะรวบรวม Dragon Ball เพื่อขอพรจากพระเจ้ากันแล้ว สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ไอเทมมอล เกม ION โดยคลิกปุ่ม V >> เลือกทั้งหมด >> เลื่อนไปหน้าที่ 4 ท่านจะได้พบกับไอเทมเทพในตำนานดังตัวอย่างนี้กันเลย

.
….. ฝากไว้อีกเล็กน้อย! สำหรับเพื่อนๆ ที่สุ่มได้ก้อนทองคำ ให้เพื่อนๆ นำก้อนทองคำนั้นไปขายให้กับ NPC เพื่อนำความร่ำรวยมาสู่ตนเองแบบง่ายๆ สิวๆ กันเลยทีเดียว

ตัวอย่าง ก้อนทองคำที่เพื่อนๆ จะได้รับพรจาก Dragon Ball ครั้งนี้
.
….. ย้ำกันอีกครั้งว่า… ถ้าไม่อยากจน อยากพบแต่ความมั่งมีศรีสุขในปี 2011 กับเกม ION แล้วล่ะก็อย่าพลาดกับไอเทมล้ำค่าเช่นนี้ มีจำหน่ายจำนวนจำกัด! ให้ท่านได้ร่ำรวยได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 54 เท่านั้นนะครับ สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.ion.in.th หรือ www.winner.co.th
.