Dongle อุปกรณ์เสริมเพิ่มความสามารถ 5-in-1 สำหรับ iPad

3,488 views

iPad เครื่องมือสื่อสารจอมอัจฉริยะจาก Apple ที่คนทั่วโลกให้ความสนใจด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่น พร้อมคุณสมบัติพิเศษรองรับการใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม และ การสื่อสารที่ติดต่อฉับไว นี่ก็เป็นหนึ่งผลิตภัณฑ์จาก Apple ที่ได้รับความนิยม และด้วยความทันสมัย และ ความไฮเทคที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างดี จึงมีบริษัทหลายบริษัทคิดประดิษฐ์ อุปกรณ์เชื่อมต่อสำหรับ iPad และ วันนี้ก็มีหนึ่งอุปกรณ์เสริม Dongle เพิ่มความสามารถ 5-in-1 สำหรับ iPad

Dongle เป็นอุปกรณ์เสริมเพิ่มความสามารถ 5-in-1 สำหรับเครื่องมือจอมอัจฉริยะของคุณอย่าง iPad ด้วยการเชื่อต่อทาง USB โดยสามารถเชื่อมต่อเครื่องมือสื่อสารได้มากถึง 5 ชนิด ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อต่อ TV , Computer , PC Keyboard , USB Adapter , กล้องดิจิตอล , SD Card

Dongle อุปกรณ์เสริมเพียงชิ้นเดียวสามารถเชื่อมต่อเครื่องมือสื่อสารได้หลายชนิด ต้องบอกว่า Dongle เป็นอุปกรณ์เสริมที่ผลิตขึ้นมาเพื่อเอาใจนักธุรกิจที่ต้องใช้การเชื่อมต่อหลายระบบ มีเพียง Dongle อันเดียวคุณก็สามารถเชื่อมต่อเครื่องมืออื่นๆ ได้อย่างสะดวกสบาย โดยไม่ต้องคอยถอย USB เข้า/ออกทำให้เกิดความเสียหายกับตัว iPad หนึ่งอุปกรณ์เสริมที่ดีกับการเชื่อมต่อสำหรับ iPad

ขอขอบคุณ : everythingicafe.com