Acer สร้างความแตกต่างในวงการไอทีคว้า ชเว ชีวอน เป็นพรีเซ็นเตอร์

1,149 views

เมื่อปีที่ผ่านมาเรียกได้ว่ากระแส K-POP กำลังมาแรงสุดๆ ศิลปินเกาหลีต่างถูกคว้าตัวมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าในบ้านเราทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น Super Junior , TVXQ ,2NE1 , Big Bang , Rain,2PM , 4 minute และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งศิลปินที่ดูจะเป็นที่นิยมให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์มากที่สุด คงไม่พ้นหนุ่มๆวง Super Junior

หลังจากที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์เกี่ยวกับ เครื่องสำอาง , ขนม , รถจักรยานยนต์ ,คอนแทคเลนส์ กันแล้ว ครั้งนี้ถึงทีของวงการไอทีกันบ้าง เมื่อบริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้นำตลาดคอมพิวเตอร์ในเมืองไทยอยากที่จะการสร้างความแตกต่างจากแบรนด์อื่นที่ยังไม่มีใครเคยทำ พร้อมกับขยายฐานลูกค้าให้เพิ่มมากขึ้นด้วยการเลือกหนุ่ม ชเว ชีวอน แห่งวง Super Junior มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งงานนี้ก็ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่นี้กันไปเมื่อวันที่  24 มีนาคม 2554 ที่ผ่านมา ณ ลาน Eden ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

โดยงานนี้ทางเอเซอร์ก็ยังได้มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่มีเอเซอร์สมาร์ทโฟนรุ่นใดก็ได้ นำมาลงทะเบียนรับบัตรคล้องคอเข้าโซนวีไอพีงานแถลงข่าว งานนี้ก็มีเหล่าแฟนคลับจำนวนมากนำสมาร์ทโฟนไปลงทะเบียนกันเพื่อที่จะได้เห็นศิลปินกันชัดๆ เรียกได้ว่าเป็นกระแสการเปิดตัวที่ดีเลยล่ะค่ะ ด้วยตัวสินค้าของเอเซอร์ที่เป็นที่นิยมอยู่แล้ว บวกกับพลังของแฟนคลับ สิ่งนี้ก็เรียกได้ว่าเป็นการส่งเสริมการตลาดไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับแฟนคลับของหนุ่มชีวอน สามารถติดตามข่าวสาร และกิจกรรมต่างๆ ของทางเอเซอร์ได้ที่ www.facebook.com/AcerThailand

จากที่ผู้เขียนข่าวนี้เคยคลุกคลีอยู่กับแฟนคลับที่ชื่นชอบศิลปินเกาหลีมาก่อน การสร้างความแตกต่างและการขยายฐานลูกค้าของเอเซอร์ในครั้งนี้ ก็เชื่อว่าคงจะประสบผลสำเร็จไม่น้อย เพราะด้วยนิสัยของแฟนคลับที่ยอมทุ่มทุนสร้างไม่ว่าสินค้าจะแพงขนาดไหน ก็ยอมที่จะซื้อเพื่อให้ได้ใกล้ศิลปิน อย่าง 12+ ที่ได้เป็นผู้เปิดตลาดนำศิลปิน Super Junior มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรก ก็ทำเอายอดขายถล่มทลาย ในส่วนของเอเซอร์ผู้นำตลาดคอมพิวเตอร์ในเมืองไทย ที่มีสินค้าคุณภาพ และราคา ที่อยู่ในระดับของประชาชนทั่วไปสามารถซื้อหาได้บวกกับแผนการตลาดในครั้งนี้ ก็เชื่อว่าคงจะได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีแน่นอนค่ะ

ขอบคุณภาพจาก : www.pingbook.com