GFO ระบบ Sprite Adventure ของเล่นใหม่ 31 มีนาคม 54 นี้

1,129 views

…….Grand Fantasia Online ขอนำเสนอการอัพเดทแพทช์ใหม่ เย้ๆ… ของเล่นใหม่มาอีกแว้ว! หลังจากที่เราเคยอัพเดทระบบ PK Sprite ที่สามารถต่อสู้ระหว่างเจ้า Sprite ด้วยกันเอง ซึ่งระบบ PK Sprite นี้ ก็สร้างความสนุกสนานระหว่างผู้เล่นด้วยกันเองอย่างมาก มาวันนี้พี่ๆ ทีมงานผู้ใจดีก็ได้นำระบบที่เหนือไปอีกขั้นกับระบบ Sprite Adventure แค่ชื่อก็บอกแล้วว่า การผจญภัยของเจ้า Sprite ระบบนี้มีจุดเด่นมากมายเลย สามารถชวนเพื่อนๆ มาปาร์ตี้กันก็ได้ หรือจะโชว์ Step เทพแบบเดี่ยวๆ ก็ได้

…….ในวันที่ 31 มีนาคม 54 นั้น ไม่ได้มีแค่ระบบ Sprite Adventure อย่างเดียวนะจ๊ะ ยังมีการอัพเดท Dungeon อีกด้วย นั่นก็คือ 10 PPL Instance Dungeon ดันเจี้ยนขั้นสูงของเลเวล 75 เฉพาะปาร์ตี้เข้าไปได้ไม่เกิน 10 คน สามารถปรับ Raid Party ได้นั่นเอง ว้าวๆๆๆ รับรองงานนี้ทำของทองตกกระจายแน่

อัพเดทใหม่ในวันที่ 31 มีนาคม 54 มีรายละเอียดดังนี้

ระบบ Sprite Adventure

10 PPL Instance Dungeon ดันเจี้ยนขั้นสูงของเลเวล 75 เฉพาะปาร์ตี้เข้าไปได้ไม่เกิน 10 คน

…….สำหรับเพื่อนๆ น้องๆ คนไหนที่อยากจะติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ ก็สามารถติดตามได้ที่ http://www.gfo.in.th/ หรือสามารถสอบถามพูดคุยกับเพื่อนๆ ทั่วโลกได้ที่ Facebook สำหรับวันนี้ต้องขอตัวไปนั่งเล่นเกม GFO ก่อนแล้วกันนะจ๊ะ เพราะเค้าอยากเล่นเซิร์ฟใหม่ล่าสุด Sv.Vanilla โฮ่ะๆๆ