3KWar : Facebook Fan Page ” Like …แรง~ แจกยกเซิร์ฟ “

1,345 views

ได้เวลามาฉลองต้อนรับ 3Kingdoms Warriors (3KWAR) ที่จะเปิด OB ในวันที่ 1 เมษายนนี้ ด้วยการกด Like บน 3KWAR Facebook Fan Page กันให้แรงๆ แถมลุ้นรับรางวัลสุดคุ้ม แบบแจกจริงกันยกเซิร์ฟ ให้เหล่าขุนพลทั้งหลายได้เฮฮาปาร์ตี้กันทั่วบ้านทั่วเมือง เมื่อเข้าเล่นเกม
ดังนั้น อย่ารอช้ารีบชวนเพื่อนพ้องน้องพี่ ญาติสนิทมิตรสหาย ให้รีบพากันมากดให้ Like กันให้มากๆ ซึ่งทีมงานจะนับจำนวน Fan Page ในวันที่ 28 มีนาคม นี้แล้วล่ะ!! โดยได้จำนวนถึงกี่คน ก็รับรางวัลตามระดับความแรงกันไปเลย
กิจกรรม: Like …แรง~ แจกยกเซิร์ฟ
ระยะเวลา: วันนี้ – 28 มีนาคม 2554 เวเลา18.00 น.
ทั้งนี้ ของรางวัลจากกิจกรรม “Like …แรง~ แจกยกเซิร์ฟ” จะแบ่งออกเป็น 3 ระดับ ตามจำนวนของผู้ที่เข้ามากด Like ที่หน้า 3KWAR Facebook Fan Page โดยนับจำนวนสมาชิก Facebook Fan Page ในวันที่ 28 มีนาคม เวลา18.00 น. นี้ หากมีจำนวน Fan Page อยู่ในช่วงระดับไหน ก็รับกันไปเลยทั้งเซิร์ฟ ซึ่งรางวัลกิจกรรมแต่ละระดับ มีรายละเอียด ดังนี้
• Fan Page เกิน 3,000 คน รับรางวัล Silver Reward แรงระดับต้น
• Fan Page เกิน 4,000 คน รับรางวัล Gold Reward แรงระดับกลาง
Fan Page เกิน 5,000 คน รับรางวัล Platinum Reward แรงสุดยอด!!
การรับของรางวัล
• 1. – ของรางวัลจะที่จะได้รับจากกิจกรรม “Like …แรง~ แจกยกเซิร์ฟ” จะคิดจากจำนวน Facebook Fan Page เกม 3Kingdoms Warriors (3KWAR) ของวันที่ 28 มีนาคม 2554 โดยมีจำนวน Facebook Fan Page เท่าไหร่ ก็รับของตามระดับขั้นด้านบนไปใช้กันฟรีๆ!!!
• 2. – เมื่อผู้เล่นทำการสร้างตัวละคร ตัวแรกของ ID เกม 3Kingdoms Warriors (3KWAR) ช่วง Open Beta แล้วเข้าสู่เกม ในระหว่างวันที่ 1 – 11 เมษายน 2554 (ก่อนปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์) ก็จะได้รับไอเทมทันที โดยจะเข้าไปอยู่ใน “กระเป๋าตัวละคร” (ปุ่มลัด V)
งานนี้ ชาว 3Kingdoms Warriors (3KWAR) ที่อยากได้ของรางวัลแรงๆ ไว้ใช้ตอน OB ต้องรีบไปชวนเพื่อน ให้มาช่วยกันกด Like เพราะของรางวัลแรงแบบจับแจกยกเซิร์ฟ กำลังรอให้เหล่าขุนพล มารับไปใช้เล่นกันแรงๆ ในช่วง OB วันที่ 1 เมษายน 2554 เป็นต้นไป
สำหรับเพื่อนๆ ชาว 3Kingdoms Warriors (3KWAR) สามารถติดตามข่าวสารของเกมได้ที่เว็บไซต์ www.3kwar.in.th หรือที่ 3KWAR Facebook Fan Page ของเกมได้ที่ http://www.facebook.com/pages/3Kingdoms-Warriors/126293930756589
หรือเข้าไปพูดคุยแลกเปลี่ยนข่าวสารหรือเทคนิคการเล่นเกม 3Kingdoms Warriors (3KWAR) ได้ที่ Webboard ของเกมที่ http://bbs.playpark.com/forum/42-3-kingdoms-warriors/
และหากเพื่อนๆ คนใด ที่ยังไม่ได้สมัครเข้าเล่นเกม 3KWAR ก็สามารถเข้าไปลงทะเบียน สมัคร ID Game กันได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ https://manage1.funbox.co.th/WebSystem/Register_GC/frmRegisterNew.aspx?game=07 รวมไปถึง Download Client เกม 3KWAR ได้จาก Link นี้ http://3kwar.funbox.co.th/download.aspx
คำคม
อำนาจที่ปราศจากเหตุผล คือ อำนาจของคนพาล
อำนาจที่ปราศจากความเมตตา คือ อำนาจที่นำมาซึ่งความปราชัย