Xshot อัพเดทใหญ่ 31 มี.ค. สู้ศึกหนักกับบาซูก้าบั้งไฟพญานาค

1,832 views

…….เปิดคลังแสงกันอีกแล้วกับอาวุธอัพเดทที่จะมีขึ้นในวันที่ 31 มีนาคมนี้  ซึ่งจากที่เผยให้เห็นกันไปแล้ว 2 ชนิดคือ ปืนบรรเลงศพ รูปทรงกีต้าร์ และ Soldier FN2000 ซึ่งก็ยังไม่หมดกับอาวุธที่เราจะทำการอัพเดทกันอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งเพื่อต้อนรับเทศกาลไทยๆ อย่างสงกรานต์ อาวุธที่อัพเดทในครั้งนี้ทั้งรูปร่าง ทั้งความสามารถนั้น สุดยอดเหนือคำบรรยาย แหม! โม้มาตั้งเยอะ… เอาเป็นว่า เดี๋ยวตามผมมาดูกันเลยดีกว่าครับว่าอาวุธที่จะนำมาให้ชมกันในวันนี้ สุดยอดแค่ไหน

…….บาซูก้าบั้งไฟพญานาค อาวุธที่หาจากไหนไม่ได้แล้วในโลกนี้ เราได้ออกแบบมาเพื่อต้อนรับเทศกาล สงกรานต์ของไทยเท่านั้นครับ ไม่ว่า Xshot ประเทศไหนๆ ก็ไม่มีนะ อย่างนี้ไม่ลองไม่ไหวแล้วล่ะมั้ง ส่วนเรื่องความแรงนั้นไม่ต้องพูดอะไรให้มากมาย นัดเดียวกระจุยทั้งฝูง แถมการรีโหลดกระสุนก็ไวขึ้นกว่าเดิมพอสมควรเลยครับ รับลองว่าสงกรานต์ปีนี้สาวก XShot ได้จุดบั้งไฟกันสนุกแน่นอนครับ

…….ลวดลายมังกรบนปืนนั้นดูน่าเกรงขามและเสริมพลังอย่างมาก การยิงกระสุนออกไปนั้นเปรียบเสมือนลูกไฟที่พญามังกรพ่นออกมา หากโดนแค่สะเก็ดของมัน อาจจะต้องกลับไปเฝ้าเง็กเซียนก็เป็นได้ครับ

…….อดใจรออีกแค่อึดใจก็จะได้แบกบั้งไฟพญานาคกระบอกนี้มาใช้กันในวันที่ 31 มีนาคมนี้แล้ว และอย่าลืมติดตามข่าวสารการอัพเดทและไอเทมที่เจ๋งๆ อีกหลากหลายชนิดได้ที่นี่ที่เดิมนะครับ www.xshot.in.th เดี๋ยวจะรีบไปเอาชิ้นอื่นมาอวดโฉมกันต่อ …หุหุ