CHO : อัพเดทพลพรรค Item Mall สุดเจ๋งเห็นเป็นต้องอยากได้

889 views

    
     25 มีนาคม 2554 นี้ เพื่อนๆ ชาว Chinese Hero Online จะต้องตื่นตาตื่นใจกับการอัพเดทแบบพิเศษ เมื่อทีมงานทำเซอร์ไพรส์ ขนเอากองทัพ Item Mall ใหม่ล่าสุด มาเปิดตัวกันอย่างมากมาย ทั้งอาวุธสุดแนว ที่สามารถเปิดลุ้นกันได้จากถุงห่ออาวุธ และชุดแฟชั่นสุดฮิป ที่ใส่แล้วเพิ่มความเท่และสวยงามของตัวละครอีก 100% รวมไปถึงไอเทมรอยสักเพิ่มความน่าเกรงขาม และสัตว์เลี้ยงพาหนะอีกหลากหลายแบบ
 
• ชุดคลุมอาวุธใหม่ล่าสุด
 
 
• ชุดคลุมแฟชั่นงามๆ แบบล่าสุด
 
 
 
 
• ชุดคลุมวิญญาณสัตว์ในตำนาน ใหม่ล่าสุด
 
 
 
 
 
• ลายสักสุดเจ๋ง เด่นโดนใจ
 
 
  นอกไปจากนี้ Item Mall ทั้ง คลุมอาวุธกระดุกประหลาด, คลุมอาวุธทายาทสวรรค์ รวมไปถึงชุดคลุมแฟชั่นแบบต่างๆ และคลุมวิญญาณสัตว์ในตำนาน เพื่อนๆ ชาว Chinse Hero Online สามารถเข้าไปดูรายละเอียดกันได้ในตาราง ดังนี้
 
 
 
 
      เห็นรายการ Item Mall ที่เพิ่มเข้ามามากมายขนาดนี้ ทำเอาเพื่อนๆ ชาว Chinese Hero Online ต้องหน้าสั่นพร้อมอุทานว่า “โอ๊ว..เจ๊สสสส มันเม๊พมั่กมากก” เพราะมีทั้ง ชุดคลุมแฟชั่นสุดงาม, คลุมอาวุธสุดเท่ห์ แถมรอยสักสุดเก๋ เรียกได้ว่างานนี้ แค่แรกเห็นก็อยากได้แบบสุดๆ แล้ว
   
      โดยเพื่อนๆ ที่อยากได้ Item Mall สุดพิเศษเหล่านี้ ก็สามารถหาซื้อกันได้ในส่วนของ “นครวานิช” ภายในเกม Chinese Hero Online ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2554 หลังเวลา MA Server 7.00 น. เป็นต้นไป
 
 
***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า