ประมวลภาพกิจกรรม เจอปุ๊บ แจกบัฟกับ CGN วันที่ 25/03/2554

799 views

….. หลังจากที่ทีมงานแจกบัฟสนับสนุนให้ผู้เล่นเก็บเลเวลได้สบายยิ่งขึ้น ทีมงานจะมาแจกบัฟกับแบบไม่ทันตั้งตัว หรือคุณขอมาเราจัดให้ ยินดีแจกให้ทุกคน ถึงผู้คนจะไม่ได้ขอบัฟกับแบบรอคิวยาวคนแน่นพื้นที่ แต่ก็มาแวะเวียนแจกบัฟกันอย่างไม่ขาดสาย บางคนขอมา 3-4 รอบเราก็แจก เลือดน้อยก็แจก แจกทุกคนถ้าเจอทีมงาน

….. และบัดนี้ 25 มีนาคม 2554 มาถึงหน้าสุดท้ายแล้วสำหรับการแจกบัฟ ทีมงานรู้สึกเสียดายอย่างสุดซึ้ง มีงานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา ซึ่งทีมงานอย่างเราๆ ก็แอบมองผู้เล่นที่มีความสุขกับการได้รับบัฟ มีความสุขกับการเก็บเลเวล ลงดัน หรือ PvP ต่อหน้าต่อตา บางครั้งผู้เล่นก็สอบถามสารพัดปัญหาต่าง ทีมงานก็ยินดีตอบให้ เพราะเรา … อยู่ร่วมสังคมเดียวกัน (แอบแก่ซะงั้น)

….. เอาเป็นว่า … มาชมภาพบรรยากาศในวันสุดท้ายเต็มอิ่มไปเลย

.

.
.
.
.
.
.
..
…. สำหรับสุดท้ายนี้ก็ขอขอบคุณผู้เล่นทุกคนที่มารับบัฟ ถึงแม้ว่าบัฟที่แจกอาจธรรมดา อต่ก็สามารถเติมเต็มให้ผู้เล่นได้เก็บเลเวลได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวดเร็ว มั่นใจเต็มร้อย ถึงวันพรุ่งนี้ ทีมงานก็อาจไม่ได้แจกบัฟอีกแล้ว (หรืออาจแจกเนียนถ้ามีโอกาส  ) แต่อย่าลืมกิจกรรมใหม่ๆ ที่จะมีขึ้นในอนาคต เพื่อความสุของชาว Iris ทุกคน สำหรับวันนี้ ต้องลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในโอกาสหน้า ….. ชูว๊าบ!!