ADAY Tournament Thailand 2010 GENESIS โชว์เทพ บุกโหด คว้าชัยชนะศึกครั้งใหญ่แห่ง ADAY

1,030 views

 

 

 

ศึกการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ของเกมเครือวินเนอร์ เกม ADAY กับการปะทะกันในศึกการแข่งขันภายใต้งานชื่อ FPS X Treme E-Sport Tournament 2010 การแข่งขันครั้งนี้คัดสุดยอดทีมตัวแทนจากรายการต่างๆ 2 ทีมโหด มาประทะกันในงาน ศึกครั้นี้ถือว่า ทั้งคัดและค้นหาตัวแทนทีมสุดยอดฝีมือแห่งเกม ADAY อย่างแท้จริง ทีมที่ได้เป็นตัวแทนมาร่วมแข่งขันศึกขิงชัย ADAY Tournament Thailand 2010 ในครั้งนี้คือ ทีม GENESIS และ ทีม Frost

 

 

 

โหมดที่ใช้แข่งขัน
Mode Team Death Match

แผนที่ที่ใช้แข่งขัน
แผนที่ KnockingDown_DM

 

ศึกการแข่งขันค้นหาสุดยอดทีมโหดแห่งเกม ADAY ก็เข้ามาถึงเป็นการเจอกันระหว่าง 2 สิงห์ทหารเสือนักรบบู๊ยิงระห่ำทั้ง 2 ทีมหลังจากที่ได้ฝึกปรือฝีมือมาเป็นอย่างดี ทำให้แผนการบุกยิง และ การตั้งรับแบบทีมทำได้อย่างดีเยี่ยม เล่นเอาการการแข่งขันถึงกับตึงเครียด และ แข่งขันอย่างยากลำบากแต่ด้วยด้วยความโหด ระห่ำของทีม  GENESIS ที่เข้าดระโดดยิงใส่ทีม Frost อย่างไม่มียั้งทำให้บุกกระหน่ำยทำให้ทีมงทีม Frost ผู้ซึ่งมีชื่อเสียง และไม่เคยต้องพ่ายแพ้ให้กับใคร ถึงกับคิดแผนการตั้งรับ และ การบุก แบบไม่ออกเลยทีเดียว

 

 

 

เหล่าทีมโหด โชว์ความเทพอย่างเต็มที่ การแข่งขันครั้งนี้ไม่มีที่ว่างให้กับผู้แพ้

 

 

การแข่งครั้งนี้ถึงกับทำให้ทีม Frost ไม่ได้ทันตั้งตัว ทั้งบรรยากาศการแข่งขันที่ตึงเครียดเพราะเหล่ากองเชียร์ต่างรอลุ้นอยู่ ทั้ง 2 ทีมต่างตกเป็นเป้าสายตาของประชาชี งานนี้ Frost ถึงกับงานเข้าเกร็งสุดๆ เล่นไม่ออก ส่งผลให้การตั้งรับ และการบุกต้องพลาดท่าให้กับความโหดของทีม GENESIS  ไปได้อย่างน่าเสียดายทำให้ทีม GENESIS  เอาชนะทีม Frost ไปอย่างสบายๆ ทีม GENESIS จึงได้รับตำแหน่งทีมยอดฝีมือแห่งเกม ADAY Tournament Thailand 2010 ไปครองค๊า (สุดยอดจริงเลยค่ะ) @( ^ _ ^ )@

 

 

 

พักการแข่งขันโหดๆ มาร่วมช่ายแช๊ะ กับคุณ สุกิจ ผู้บริหาร บริษัทวินเนอร์ออนไลน์ กันดีกว่า อิอิ ^^