ION : ทำเควสง่ายๆ สบายๆ กดง่ายๆ แค่ 1 คลิก!!

1,395 views

……….เพื่อนๆ หลายๆ คน ที่เพิ่งเข้ามาสัมผัสกับเกม ION คงพบว่ามีภารกิจ (เควส) มากมายจนตาลายไปหมด และคงมีคำถามในใจว่าแล้วเราจะทำภารกิจยังไงดี? จะหามอนสเตอร์ของภารกิจนั้นๆ ยังไงนะ? แล้ว NPC เควสอยู่ที่ไหน ฯลฯ ION อยากจะบอกเพื่อนๆ ว่าไม่ต้องตกใจไป เกมนี้เล่นง่ายด้วยระบบนำทางอัจฉริยะ แค่ 1 คลิก!! ระบบก็จะนำทางท่านไปสู่เป้าหมายในทันที!!

……….เมื่อเพื่อนๆ รับภารกิจมาแล้ว ให้สังเกตใน กรอบสีแดง ด้านขวามือ จะมี ตัวอักษรที่ขีดเส้นใต้ อยู่ เพียงเพื่อนๆ คลิก!! เพียง 1 ครั้ง ระบบนำทางจะพาท่านไปสู่เป้าหมายทันที นั่นหมายความว่า ไม่ว่าจะเป็นการส่งเควสที่ NPC ไหน, ฆ่ามอนสเตอร์ตัวใด หรือต้องพูดคุยเพื่อส่งภารกิจที่ไหน แค่คลิกเดียวสั่งได้ดั่งใจเลยทีเดียว

……….และถ้าหากเพื่อนๆ อยากทราบรายละเอียดภารกิจ เพียงเพื่อนๆ กด “Q” จะมีหน้าต่างให้ท่านสามารถอ่านรายละเอียดได้ และให้สังเกตว่าจะมี ตัวอักษรขีดเส้นใต้ อยู่ ซึ่งจะมีทั้ง NPC รับภารกิจ, NPC ส่งภารกิจ หรือ มอนสเตอร์ที่ท่านต้องไปจัดการ เป็นต้น

ตรวจสอบภารกิจได้ 2 แบบ

……….แบบที่ 1 ทำสัญลักษณ์เลือกที่ ภารกิจตามเลเวล ซึ่งท่านจะพบกับ NPC ภารกิจตามเลเวล โดยระบบจะแจ้งทั้งบริเวณใกล้เคียง และในระยะไกลทั้งหมดที่ท่านสามารถรับได้ในแผนที่นั้นๆ

……….แบบที่ 2 ทำสัญลักษณ์เลือกที่ ภารกิจตามชนิด ซึ่งท่านจะพบกับ NPC ภารกิจชนิดต่างๆ มากมาย ซึ่งท่านสามารถไปรับเควสได้ทั้งหมด ทั้งใกล้ และไกล เฉพาะในแผนที่ที่ท่านอยู่เท่านั้น

……….และหากทำสัญลักษณ์โดยเลือก ทั้ง 2 แบบ ภารกิจทั้งหมดจะโผล่ขึ้นมาให้ท่านเห็นทั้งหมด เพียงท่านเลือกที่จะไปรับภารกิจใดก็ตาม แค่ คลิก!! ระบบนำทางอัจฉริยะก็แทบจะทำให้ท่านบินได้ สั่งได้ดั่งใจจริงๆ แบบนี้ อย่าลืมมาสัมผัส และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเกม ION กันนะครับ ติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ www.ion.in.th หรือ www.winner.co.th

Tags: ,