GG Combat ศึกการแข่งขัน รอบ 4 ทีมสุดท้ายของสุดยอดฝีมือตัวจริง

1,411 views

และแล้วก็เข้ามาถึง รอบ 4 ทีมสุดท้ายเหล่าสุดยอดทีมดัง และ ทีมเดือดรวมตัว พร้อมเดินหน้าลุยหวังคว้าัแชมป์รายการ GG Combat ไปครอง ในวันนี้ก็จะเป็นบทพิสูจน์ว่า ทีมไหนมาแรง ทีมไหนเจ๋งจริง ในช่วงนี้ เพื่อพิสูจน์ความเก๋าอย่างแท่ พวกเขาเหล่านักกีฬา E-Sport พร้อมโชว์ึความสามารถแล้ว มาดูพร้อมๆ กันดีกว่าค่ะ ว่าทีมไหน จะสร้างชื่อในรายการนี้กัน ^^

คู่ 1 เป็นการพบกันระหว่าง

Valkyrie Vs Avenger

ด่าน Desertcamp


เริ่มเกมแรก ทีม Valkyrie เป็นฝ่ายตั้งรับ ส่วนทีม Avenger เป็นฝ่ายบุก เกมแรกทีม Valkyrie ยังมาแรง แรงกันแบบไม่หยุดฉุดกันไม่อยู่เลยทีเดียว ครั้งทีม Valkyrie ขอมาล้างตาสู้ไม่ถอย Avenger ก็ไม่เบาสู้สุดใจหวังลุยชัยในรอบหน้า แต่ด้วยความแกร่งและความแรงของทีม Valkyrie ทำให้ในเกมแรกทีม Valkyrie เอาชนะไปด้วยสกอร์ 5-3

เริ่มต้นเกมสอง Avenger เริ่มล้ารับยังไง ก็ไม่สามารถต้านความแรงของทีม Valkyrie เอาไว้ได้ ทำให้การแข่งขันรอบนี้ทีม Avenger ถึงกับเกิดอาการท้อ เสียงตะโกนเริ่มเงียบลง ส่วนทีม Valkyrie ทีมนี้เขาเสียงดังจริงๆ สมาชิกร่วมทีม ส่งเสียงให้กำลังวใจพร้อมบอกตำแหน่งอย่างดังกึกก้อง เรียกว่า ข่มขวัญคู่ต่อสู้ได้อย่างดี ในเกม 2 ทีม Valkyrie จึงเอาชนะไปได้สำเร็จด้วยสกอร์ 4-1

สกอร์รวม Valkyrie 9-4 Avenger


คู่ 2 เป็นการพบกันระหว่าง

Specific Vs ทะลึ่งตึงตัง

ด่าน Missile



เริ่มเกมแรกทีม ทะลึ่งตึงตัง เป็นฝ่ายตั้งรับ ส่วนทีม Specific เป็นฝ่ายบุกในก่านนี้ต้องถือว่าเป็นด่านที่ทุกคนรู้จักกันดี และ มักจะฝึกซ้อมในด่านี้อยู่เป็นประจำทำให้ทั้ง 2 ทีมต้องวางแผนในการสู้เป็นอย่างดี ไม่บุกแบบสุ่มสี่สุ่มห้าเลยทีเดียวเกมแรกทีม ทะลึ่งตึงตัง ตั้งรับอย่างเหนียวแน่น ทำให้ทีม Specific บุกเข้าทำคะแนนได้ยาก ทำให้ในเกมแรกทีม Specific ต้องพ่ายแพ้ไปด้วยคะแนน 3-5

เริ่มต้นเกมสองทีม Specific ต้องกู้คะแนนกลับมาให้ได้ และ ส่วนทีม ทะลึ่งตึงตัง ขอแค่เพียงอีก 2 แต้มเท่านั้นก็จะได้เข้าสู่รอบต่อไปตามคาดหมาย เกมนี้ทีม Specific ขอสู้เต็มที่ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ออกตัวแรงนำไปก่อน 1 แต้มเรียกกำลังใจขึ้นมาอีกครั้ง แต่ด้วยความพร้อมและ การลุยแบบเป็นทีมส่งผลให้ทีม ทะลึ่งตึงตัง เอาชนะไปได้ตามที่หวังไว้ด้วยสกอร์ 2-1

สกอร์รวม ทะลึ่งตึงตัง 8 – 3 Specific


การแข่งขันในรอบต่อไปคู่ชิงชนะเลิศ

– Valkyrie Vs ทะลึ่งตึงตัง

คู่ชิงอันดับ 3

– Specific Vs Avenger

ส่วนบทสรุปในวันนี้จะเป็นเช่นไรนั้น ติดตามรอลุ้นรอเชียร์ทีมโปรดไปพร้อมๆ กับทีมงาน Compgamer อีกครั้งค๊า