Remote Controller Design สุดยอดรีโมทที่ทั้งสวยและเจ๋ง!!!

614 views

 

สุดยอดรีโมทที่ทั้งสวย และเจ๋งเป็นที่สุด !!!

         เมื่อพูดถึง gadgets ต่างบนโลกใบนี้แน่นอนผู้คนมากมายต่างมองถึงความสะดวกสบาย ความเท่ห์ ความเก๋ ความทันสมัย หรือแม่กระทั่งความแปลกใหม่จากคำว่า gadgets สำหรับ gadgets แล้วถ้าไม่มีคำเหล่านี้ปะปนอยู่ในสิ่งที่เรียกว่า gadgets ก็คงไม่ใช้ gadgets แน่นอนแต่สำหรับสิ่งที่ผมจะหยิบยกมาให้เพื่อนๆได้ชมกันในวันนี้ มีความเป็น gadgets อยู่ในตัวของมันเองทั้งหมดซึ่งเจ้านี้ก็คือ รีโมท !!!  (-.-)

 

          โดยผมจะเรียกเจ้านี้ว่า Remote Controller Design สำหรับเจ้านี้นั้นจะเป็นรีโมทที่สามารถควบคุมทุกอย่างภายในครัวเรือน (ทุกอย่างจริงๆนะครับ *0*) ไม่ว่าจะเป็น TV ตู้เย็น เครื่องซักผ้า เครื่องปรับอากาศ ปรับระดับเก้าอี้ อุปกรณ์อิเล็กทอรนิกส์ทุกอย่างภายในบ้านได้ ซึ่งนับว่าเป็นอุปกรณ์ที่มีความสะดวกมากๆ และที่ทำให้ผมทึ่งมากที่สุดคือ มันสามารถเป็นทั้งคีย์บอดร์ และเม้าส์ สำหรับคอมพิวเตอร์ได้ อีกครับ (ทำให้คนขี้เกลียดนะเนี่ย -.-*)  แต่ไม่ได้มีเพียงแค่นั้นสำหรับเจ้าอุปกรณ์ที่ผมเรียกว่า Remote Controller Design นั้นเมื่อมีชื่อว่า Design แล้วแน่นอนความสวยมันต้องมาเต็มพิกัดอย่างแน่นอน

 

       สำหรับ Remote Controller Design นั้นถูกออกมาแบบมาให้มีความทันสมัยมากไม่ว่าจะเป็นวัสดุที่ใช้มีคุณภาพเยี่ยม และการออกแบบที่ดูแล้วเรียกได้ว่าทันสมัยสุดๆด้วย Design ที่มีความเป็นอนาคตเหมือนในหนังที่เราดูกันวัตถุโปร่งแสงที่สามารถควบคุมทุกอย่างให้อยู่แค่ภายในมือเราได้ เท่ห์อย่าบอกใครเลย สำหรับเจ้า Remote Controller Design จะออกมาให้เราได้ใช้กันจริงๆเมื่อไหร่นั้นยังคงต้องรอการพัฒนากันอยู่ครับแต่ผมเชื่อว่า มีออกมาให้เพื่อนๆได้ใช้กันอย่างแน่นอน

 

 

 เป็นได้ขนาดนี้เลย เจ๋ง จริงๆ !!! *0*

 

credit:tuvie.com