C.S.O. Knife War โชว์เทพควงมีดกระหน่ำใส่ไม่มียั้ง คว้าชัยชนะศึกโหดมีดบินไปครอง

1,348 views

การแข่งขันสุดมันส์ของเหล่าน้องๆ 2 ทีมโหดศึกครั้งนี้เป็นการแข่งขันที่แปลกแหวกแนวจากการแข่งขันที่ผ่านๆ มาจะเป็นรูปแบบการแข่งขันแบบยิงๆ แต่ครั้งนี้ C.S.O. ขอทำอะไรแหวกแนวดูบ้างด้วยการแข่งขันศึกมีด Knife War ศึกโหดมีดบิน ทีมใดฟันเก่ง ฟันเทพคว้าชัยชนะไปเลย เล่นไม่ยากแค่ใช้เทคนิคการหลบเฉพาะตัวก็สามารถสู้ได้ การแข่งขันครั้งนี้เป็นการแข่งขันระหว่างทีมโหด 2 ทีม มาปะลองความคมของมีดเป็นการพบกันระหว่างทีม KAISER VS ทีม จำใจมา


เมื่อเริ่มการแข่งขัน ทั้ง 2 ทีมถือมีดสุดคมที่ตัวเองคิดว่าเจ๋ง ว่าแน่ วิ่งเข้าใส่กันทันทีด้วยเทคนิคเฉพาะตัว ทั้งหลบ ทั้งกระโดดใส่ ตามมุมตามซอกต่างๆ เช็คทุกที่ เจอที่ไหนฟันที่นั่น เค้าเรียกว่า ฟันแหลก การแข่งขันครั้งนี้ ถือว่า ถูกใจสำหรับเหล่าสาวกวัยมันส์จริงๆ พิสูจน์ความมันส์ ความแกร่ง เทคนิคการกระโดดหลบ กระโดดฟัน ทำเอาผู้ชมแฟนคลับที่ไปร่วมเชียร์ สนุกไปกับการแข่งขันครั้งนี้ด้วย ทีม KAISER มีเทคนิคการกระโดดฟันที่ชำนาญเป็นพิเศษ

ส่วนทีม จำใจมา ก็ทำอย่างเต็มที่ แต่ด้วยความกล้าประทะจนเกินไปของทีม จำใจมา จึงทำให้ ทีม จำใจมา เสียเลือดในการแข่งขันไปอย่างง่ายดาย ทำให้ทีม KAISER กระหน่ำฟันอย่างไม่เลี้ยง ผลการแข่งขันทีม KAISER เอาชนะทีมวัยมันส์ไป จำใจมา ไปได้อย่างสบายๆ (ชื่อก็บอกอยู่ว่าจำใจมา อิอิ) ทีม KAISER สรามารถคว้าแชมป์ C.S.O. Knife War ศึกการแข่งขันดวลมีดไปครองอย่างภาคภูมิ ค๊า @( ^ _ ^ )@