ประมวลภาพงานเปิดตัวหนังสือการ์ตูน “Sangokushi ราชันเหนือราชัน”

944 views

bookfaircartoon.jpg

สดๆ ร้อนๆ มาแล้วจ้า กับภาพในงานเปิดตัวหนังสือการ์ตูน “Sangokushi มหาสงครามสามก๊ก ราชันเหนือราชัน” ที่เพิ่งผ่านไปหมาดๆ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา ณ เวทีกิจกรรม Hall A ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

โดย บนเวทีเริ่มด้วยการสัมภาษณ์ คุณประสพโชค จันทรมงคล Business Development Director ตัวแทนจาก ENMO เกี่ยวกับรายละเอียดของเกม Sangokushi มหาสงครามสามก๊ก จากนั้นมีการเชิญนักเขียนการ์ตูน “Sangokushi มหาสงครามสามก๊ก ราชันเหนือราชัน” คุณกิตติศักดิ์ เอสันเทียะและ คุณอรุณทิวา วชิรพรพงศา ขึ้นมาให้สัมภาษณ์บนเวที โดยเล่าถึงรายละเอียดของการจัดทำหนังสือการ์ตูน “Sangokushi มหาสงครามสามก๊ก ราชันเหนือราชัน” และความรู้สึกของนักเขียน ระหว่างนั้นก็มีการจัดกิจกรรมแจกเสื้อ Sangokushi มหาสงครามสามก๊ก พร้อมกับเข็มกลัด Limited Edition ทั้ง 15 แบบ เพื่อเป็นการคั่นเวลาด้วย

สุดหล่อจาก ENMO กำลังให้สัมภาษณ์ถึงตัวเกม Sangokushi มหาสงครามสามก๊ก
Image

โฉมหน้าผู้ร่วมเล่นกิจกรรมบนเวที
Image

ผมทรงนี้โอว…. เท่มากค่ะพี่ อิอิ

Image

รับรางวัลจากมือสาวงามแห่งสามก๊กไต้เกี้ยวกันไปเลย

Image

Image

สัมภาษณ์ นายกิตติศักดิ์ เอสันเทียะ (คนที่ 2 จากขวามือ) ผู้วาด Main Story และ นายอรุณทิวา วชิรพรพงศา (คนที่ 3 จากขวามือ) ผู้เขียนเนื้อเรื่อง Side Story
Image

นักเขียนทั้งสองท่านแจกลายเซ็นต์ให้กับผู้อุดหนุนการ์ตูนในงาน
Image

Image

บูธการ์ตูน และสาวงามไต้เกี้ยวประจำบูธ
Image

Image

ใครที่ซื้อมาอ่านกันแล้ว อย่าลืมมาแชร์ความสนุก ความคิดเห็น หรือช่วยกันบอกต่อเพื่อนๆ นะคะ ส่วนใครที่ยังไม่ได้แวะไปงานยังมีเวลาอีกจ้า งานยังมีไปถึงวันที่ 6 เมษายน 2554 นี้นะคะ แล้วพบกันที่บูธ ENMO นะคะ

และ ข่าวดีสำหรับเพื่อนๆ ที่ไม่สะดวกไปที่งานจริงๆ หนังสือการ์ตูน “Sangokushi มหาสงครามสามก๊ก ราชันเหนือราชัน” จะวางจำหน่ายที่ 7-11 และแผงหนังสือทั่วไป เร็วๆ นี้ค่ะ

ติดตามกิจกรรมดีๆ จากทีมงาน ENMO/ Sangokushi (ซันโกคุชิ) มหาสงครามสามก๊ก ได้ตลอดปี ที่
http://enmo.in.th
http://sangokushi.in.th
http://www.facebook.com/Sangokushi.in.th