Mobiado CPT002 สุดยอดมือถือ ที่งหรู ทั้งสวยและเทห์มาก !!!

2,860 views

 


      สำหรับมือนั้น ณ ตอนนี้ออกมากันอย่างมากมาย มากจนเลือกใช้กันแทบจะไม่ทันเลยไม่าวจะเป็นแบบธรรมดา แบบหรูหรา หรือแบบเท่ห์ๆ หรือแม้แต่มือถือที่มีฟังก์ชั่นครบทุกรูปแบบอย่าง iPhone หรือ BB ก็ตามแต่ในวันนี้เราจะหยิบยกเอามือถือที่เรียกได้ว่าหรูหรามากๆ เครื่องหนึ่งมาให้เพื่อนๆได้ชมกันครับ 

 

 

       เจ้ามือถือนี้มีชื่อว่า Mobiado CPT002 ถูกผลิตขึ้นมาจาก Mobiado ผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือระดับหรู ร่วมกับ Aston Martin ค่ายรถยนต์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก สร้างมือถือโปร่งแสงออกมาแต่ถึงอย่างไร มันก็ยังเป็นเพียงแค่แนวคิดที่คาดว่าอาจจะเกิดขึ้นจริงๆในโลกของเราแต่ก็ได้มีการแสดงให้สายตาชาวโลกได้เห็นไปแล้วที่งาน BaselWorld ซึ่งเป็นงานแสดงเครื่องประดับและนาฬิการะดับโลก ที่จัดขึ้นที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ระหว่างวันที่ 24 – 31 มีนาคม 2011 นี้

        สำหรับเจ้า Mobiado CPT002 นั้นนอกจากจะมีความหรูหราสวยงามและเท่ห์สุดๆแล้วความสามารถนั้นยังมีตามมาอีกเพียบที่จะทำให้การขับรถยนต์ของเพื่อนๆนั้นมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เราไปดูกันครับว่าเจ้า Mobiado CPT002 ทำอะไรได้บ้าง

– สามารถใช้เป็นกุญแจรถยนต์ของ Aston Martin
–  ปลดล็อคประตูอัตโนมัติเมื่อเข้าใกล้รถยนต์
– แสดงผลการใช้งานผ่านหน้าจอของรถยนต์ในขณะที่โทรศัพท์มือถือยังอยู่ในกระเป๋า
– ซอฟต์แวร์เชื่อมต่อกับระบบ GPS ในรถยนต์เพื่อนำไปใช้งาน
– แอพพลิเคชั่น FourSquare แสดงพิกัดของคุณบนแผนที่
– สามารถแชร์ภาพถ่ายหรือวีดีโอจากกล้องผ่าน Facebook หรือ Twitter ได้อีกด้วย


       ความน่าติดตามและน่าสนใจของโทรศัพท์รุ่นนี้คือความโปร่งแสง เพื่อนๆลองคิดดูครับว่าจะแหวกแนวแค่ไหนถ้าโทรศัพท์มือถือของเพื่อนๆเป็นแค่แทงสีเหลี่ยมๆใสๆ ที่มองแล้วไม่น่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ มันจะเท่ห์ขนาดไหน (หุหุ) และนอกจากนั้นยังคำนึงถึงเรื่องระบบสัมผัส Capacitive และนอกจากนั้นยังไม่พอครับเมื่อผมกล้าพูดถึงความหรูหราแล้วนั้นย่อมไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน Mobiado CPT002 นั้นโครงสร้างด้านข้างทำมาจากทองคำขาวขณะที่แผงวงจรอิเล็กทรอนิกส์,แบตเตอรี่, ซิมการ์ด ก็ออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อให้ Mobiado CPT002 นั้นโปร่งแสงจะเรียกได้ว่ากระบวนการผลิตนั้นทำด้วยความประณีตอย่างแท้จริงมันโปร่งใสขนาดมองไม่เห็นแผงวงจรเลยทีเดียว นับว่าเป็นโทรศัพท์มือถือที่มีความหรูหรา เหมาะสมกับผู้ใช้งานที่ต้องการฟังก์ชั่นที่เพียบพร้อมอย่างแท้จริง แต่สำหรับการออกวางจำหน่ายนั้นยังคงต้องรอกันต่อไปครับ แต่คาดว่าจะมีการผลิตออกมาให้เพื่อนๆที่รักความหรูหรา ความเท่ห์แบบที่ไม่มีใครเหมือน ออกมาให้ได้ใช้งานกัน อย่างแน่นอน !!

credit:technology.impaqmsn.com