ION เปิดการค้าขาย เพื่อความยิ่งใหญ่ และ ทรงมหาอำนาจของกิลด์

909 views

ION ชี้แจงเพื่อความยิ่งใหญ่ และ ความทรงมหาอำนาจให้กับเหล่ายอดฝีมือชาวกิลด์ทั้งหลาย ได้ทราบโดยทั่วกันถึง ระบบการค้าขาย ที่สามารถช่วยให้กิลด์ยิ่งใหญ่ขึ้นได้ง่ายๆ การค้าขายนั้นจะเป้นยังไง มาดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ

1. ขั้นตอนแรก คุยกับ NPC ชื่อ Group General Director เลือกคำสั่ง Group Business แล้วเลือก Business Money แล้วเลือกคลิกรับ เมื่อคลิกรับแล้วจะไม่สามารถใช้ Crystal ในการวาร์ปไปยังเมืองต่างๆ จะต้องเดินทางไปเองเท่านั้น สามารถใช้สัตว์เทพได้


จะอยู่ที่เมือง Sky Dragon City พิกัด 2270, 2348

2. เมื่อรับเงินเรียบร้อยแล้ว ให้ไปคุยกับ NPC ชื่อ Sky Dragon City Committee แต่ละเมืองจะมี NPC ตัวนี้อยู่ เมื่อเข้าไปคุยให้คลิกที่ “การค้า” จะมีสินค้าให้ลือกทำการค้า

จะอยู่ที่พิกัด 2137, 2363 ในเมือง Sky Dragon City

เลือกไอเทมที่จะทำการค้าขาย แล้วคลิกที่ “ซื้อเข้า”

3. เมื่อซื้อสินค้าแล้วให้ทำการออกเดินทางไปที่เมืองต่างๆ จะมี NPC ชื่อ Committee แนะนำว่าให้ไปที่เมือง Huang Di City แต่อย่าลืมว่าไม่สามารถใช้ Crystal วาร์ปไปได้ จะต้องเดินทางไปด้วยตนเองเท่านั้น

Huang Di City Committee พิกัด 2170, 2520

คลิกที่ไอเทม แล้วเลือก “ขายออก”

เช็คการค้าที่เราได้ทำการค้าขายที่ผ่านมา

จะต้องทำยอดค้าขายให้ถึง 200,000 ถึงจะบริจาคเข้ากิลด์ได้

จะต้องทำการค้าขายแบบนี้จนกว่าจะถึงยอดที่กำหนด เมื่อถึงยอดที่กำหนดให้ไปที่ NPC ชื่อ Group General Director เลือกจ่าย Business Money แล้วให้คลิกที่ “บริจาค” เราสามารถตรวจสอบการการค้าขายของกิลด์ได้จากคำสั่งเช็คการบันทึก Business นอก จากจะช่วยเพิ่มยอดเงินในกิลด์แล้ว การค้าขายของกิลด์ยังทำให้ผู้เล่นได้รับไอเทมที่ใช้ในกิลด์อีกด้วย แต่จะรับรางวัลได้กิลด์จะต้องเลเวล 3 ขึ้นไป เทคนิคแบบนี้เพื่อนสามารถเข้าไปได้ที่ www.ion.in.th และ www.facebook.com/ionfanclub