Love Beat ส่งเพลงแดนซ์กระชากใจนักเต้น มันส์กระหน่ำสะท้านฟลอร์ 31 มี.ค. นี้

1,739 views

เกาะกระแสเพลงฮิตติดเทรนด์คลื่นวิทยุดัง พบกับความสนุก เพลงฮิตติดชาร์ตที่ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ สัปดาห์นี้จัดหนักขั้นเทพมาให้ขาแดนซ์ได้แดนซ์กระหน่ำ แบบมันส์ซะใจกับเพลงระดับ 10 ดาว เรียกว่านักเต้นเท้าไฟห้ามพลาดเลยนะคะ เพราะครั้งนี้มีเพลงจากศิลปินเอเชียถึง 2 วง มามอบความสนุก และความมันส์แบบต่อเนื่องบนฟลอร์ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ ให้กับเพื่อนๆ อย่างจุใจทั้ง 4Minute และ LM.C. และที่ขาดไม่ได้กับนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ Girly Berry ที่จะมาทำให้หัวใจของทุกคนละลาย ไปดูกันสิว่ามีเพลงที่จัดมานั้นมีอะไรกันบ้าง

4Minute – What A Girl Wants

เพลงจังหวะสนุกๆ ของ 5 สาวฮอต ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงดังสุดฮิตสไตล์ 4 Minute ที่เนื้อหาโดนใจสาวๆ ไปแล้วทั้งเมือง ต้องแดนซ์เลยเพลงนี้

LM.C. – Let Me Crazy!!

เพลงสุดมันส์ของวงร็อคมาแรงจากญี่ปุ่นที่ผสมผสานระหว่างร็อคกับอีเลกทรอนิกป๊อป เซียนแดนซ์ตัวจริงต้องลองแดนซ์เพลงนี้ซะหน่อยแล้ว

Girly Berry – I Like That Boy (Feat. ขัน Thaitanium)

เพลงแดนซ์ของ 2 สาวเซ็กซี่ กิ๊บซี่และกิ๊บซ่า แห่งวง Girly Berry แถมยังมี ขัน จาก Thaitanium มาแร็พ Feat. อีกด้วย ทำให้เพลงนี้ร้อนแรงมากยิ่งขึ้น

และนี่คือเพลงใหม่สุดมันส์ 3 เพลง ที่จะมาทำให้ทุกจังหวะเต้นของเพื่อนๆ มีแต่ Love Beat บนกับความมันส์แบบฉุดไม่อยู่นี้ได้ในวันที่ 31 มีนาคม นี้ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ต้องการเป็นแฟนคลับของศิลปินทั้งสามคนนี้ หรือยังไม่มีแฟนคลับของศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ สามารถเข้าไปกดร่วมเข้าไปเป็นแฟนคลับได้ที่นี่เลยค่ะhttp://lovebeat.hitsplay.com/fanclub/fancluball.aspx

และสามารถเข้าไปอัพเดทเพลงใหม่ได้ที่นี่ค่ะ http://lovebeat.hitsplay.com/dance/musicupdate.aspx?mtype=1

เกาะกระแสเพลงฮิตติดเทรนด์คลื่นวิทยุดัง พบกับความสนุก เพลงฮิตติดชาร์ตที่ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์