MMO : อัพเดท Package เด็ดสำหรับ Master ต้อนรับ Patch ใหม่กันอีกครั้ง

664 views


เหลืออีกไม่กี่วันแล้วที่จะถึงเวลาการอัพเดทแพทช์ใหม่สำหรับสุดยอดเกมของนัก ปั้นสัตว์เลี้ยง อันดับหนึ่งบนโลกออนไลน์ Monster Master Online ที่มาคราวนี้พกมากกับ Package เด็ดที่เหล่า Master ไม่ควรพลาดกันเลยทีเดียวว่าแล้วอย่าเสียเวลากันเลย เรามาดูกันว่ามี Package อะไรให้บ้าง


Bubble Bear – หมีน้อยฟองสบู่ (3 Talent) ราคาเพียง 399 บาท เท่านั้น!!



มาดูหน้าตาของเจ้าหมีน้อยตัวนี้กันดีกว่า ว่าจะน่ารักขนาดไหน

ยังไม่หมดแค่นั้น นอกจากจะเพิ่ม Item Remote Controlled Dice เข้าไปแล้ว มาสเตอร์จะได้รับเจ้าหมีฟองสบู่แบบพิเศษ รับรองว่าโหดถึงใจไม่เข้ากับหน้าตาแน่นอน
Talent ทั้ง 3 ที่จะได้รับคือ

โปรโมชั่นพิเศษก็ยังอยู่ ไม่หายไปไหน เมื่อซื้อ Package 2 ชุด ใน 1 รอบิล จะได้รับ Item พิเศษจากทีมงาน นั่นคือ….

เท่านั้นยังไม่พอ เพื่อต้อนรับเหล่ามาสเตอร์ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ ที่จะเข้ามาสัมผัสโลกแห่งนักปั้นสัตว์เลี้ยงอันดับหนึ่ง ทีมงานได้ทำการปรัปเปลี่ยน Item Welcome Master Set ใหม่ ให้ไฉไลกว่าเดิม แต่ยังคงราคาไว้ที่ 399 บาทเช่นเดิม จัดว่าแจ่มเลยทีเดียว แต่จะมีไอเทมอะไรเพิ่มมาบ้างตามไปดูกันเลย

วิธีการสั่งซื้อ
• สั่งซื้อทางโทรศัพท์ โดยโทรศัพท์เข้ามาสอบถามก่อนที่เบอร์ 0-2343-1000 ต่อ 302 จากนั้นโอนเงินชำระค่าสินค้า มาที่ธนาคารไทยพาณิชย์จำกัด (มหาชน) สาขา ลุมพินี หมายเลขบัญชี ออมทรัพย์ 023-279603-7 ชื่อบัญชี บริษัท ฟันบ็อกซ์ จำกัด หลังจากนั้น ให้แฟกซ์สลิปหลักฐานยืนยันการโอน มาที่ 0-2679-8772

***สลิปการโอนเงิน ต้องระบุ ชื่อ-สกุล เบอรโทรศัพท์ อีเมลล์ เซ็ตที่สั่งซื้อ และจำนวนเซ็ตที่สั่ง โดยทีมงานจะทำการจัดส่ง Serial เซ็ตไปให้ทางอีเมลล์ที่ระบุไว้ ภายใน 1-2 วันทำการ (ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

นับว่า Package เป็นชุดที่คุ้มสุดๆ สำหรับเหล่า Master ที่ทีมงานตั้งใจ มอบให้เป็นของขวัญรับ Patch ใหม่ที่กำลังจะมาถถึงในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้กับ Item ที่ดีกว่า ในราคาเท่าเดิมทั้งสองแพคเกจสุดคุ้มทั้งสอง โดยเหล่า Master สามารถจับจองเป้นเจ้าของได้ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม 2554 เป็นต้นไป แล้วพบกันจ้า…