Hot of the Day ความเคลื่อนไหว 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวัน

1,073 views

สวัสดีเจ้าค๊า เพื่อนๆ เหล่าเกมเมอร์แฟนคลับเว็บไซต์คอมพ์เกมเมอร์ ทั้งหลาย ในตอนนี้บ้านเมืองเราต้องขอบอกมีเกมเยอะแยะมากมาย เลือกเล่นกันแทบไม่ถูก จนไม่รู้ว่า เกมนั้นนี้นู้น มันต่างกันยังไงแต่วันนี้ทีมงานมี ความเคลื่อนไหว ของเกมออนไลน์ในเมืองไทยมาฝากเพื่อนกันอีกแล้วกับ 5 อันดับ อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวัน กับ Hot Of The Day ให้เหล่าเกมเมอร์ได้เลือกสรรค์กันอย่างถูกใจ วันนี้ 5 อันดับเกมยอดฮิตนั้นจะเป็นข่าวใดมาชมพร้อมๆ กันเลยค่ะ

อันดับ 5

Trickster กิจกรรมไอเทมแบบไทย ๆ ร่วมสนุกไม่เสียตังค์

เพื่อนหลายๆ คนคงจะได้เข้าไปร่วมสนุกกับเกม Trickster กับช่วง OBT ไปบ้างแล้วคงจะถูกอกถูกใจกันน่าดูเลยใช้มั๊ยล่ะค่ะ แต่ความสนุกและความสุขยังไม่หมดเพียงเท่านั้นยังมีกิจกรรมดีๆ ตุ๊ก…ตุ๊ก…บรื้น ๆ กิจกรรมเพื่อนต้อนรับความสนุก และพร้อมมอบของรางวัลพิเศษ <<< อ่านต่อคลิ๊ก


อันดับ 4

Rohan รับสมัครผู้เข้าแข่งขัน Rohan Tournament (RTH 2011) รอบที่ 1

ประเดิมความเดือดด้วยการแข่งขัน ศึกประทะความโหด Rohan AS Battle 2011 เปิดประลองฝีมือของเหล่าสุดยอดฝีมือในแต่ละเซิร์ฟ เซิร์ฟละ 10 ทีม/ทีมละ 8 คน เปิดรับสมัครอย่างเป้นทางการ วันที่ 1 – 15 เมษยน 2554 นี้ใครที่คิดว่าแน่ว่าเจ๋งจริง รีบรวมพลโชว์ความสามารถ <<< อ่านต่อคลิ๊ก


อันดับ 3


GangZa:CBT แจกกระจาย! แจกทุกวัน มันทุกวัน ภาค2

หลังจากที่เพื่อนๆ ได้ลองสัมผัสความมันส์ และ ความสนุกเกมไทยอย่าง GangZa ไปเมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2554 กันไปแล้ว ทีมงาน GangZa ขอมอบความสนุกแบบสุดๆ ด้วยการขยายเวลาการเข้าร่วมสนุกกับเกมจนถึงวันที่ 3 เมษายน นี้ พร้อมทั้งตอกนย้ำความแรงด้วยกิจกรรมพิเศษ และรับของรางวัลที่แจกทุกวัน มันทุกวัน <<< อ่านต่อคลิ๊ก

อันดับ 2

L2 นับถอยหลังสู่มหาสงครามใหญ่ แพทซ์ใหม่ “Lineage2 Bloody Rain”

เหล่านัีกรบ Lineage2 เตรียมพร้อมเข้าสู่ความท้าทายครั้งใหม่ และ นับถอยหลังไปพร้อมกันกับการอัพเดทแพทช์ใหม่ “Lineage2 Bloody Rain” ก้าวเดินสู่มหาสงครามที่ยิ่งใหญ๋ ที่หลายๆ คนต่างรอคอย และ อยากลองสัมผัส อีกไม่นานเกินรอ 31 มีนาคม 2554 นี้ได้พิสูจน์ความมันส์แน่นอน <<< อ่านต่อคลิ๊ก

อันดับ 1

Winner จัดเต็มสูบอัพเดทความมันส์ 3 เกมฮิต Xshot เดินทัพนำ

เกมเมอร์ผู้รักในเกมจากค่าย Winner เตรียมพร้อมพบกับความมันส์ครั้งใหม่ กับการอัพเดทยกชุดใหญ่ 3 เกมดังยอดฮิต ทั้ง Xshot , Grand Fantasy , Tartarose งานนี้จัดหนักยัดระบบมันส์เตรียมเสิร์ฟ ต้อนรับช่วงเทศกาลสงกรานต์ และ ประเดิมความมันส์กับเดือนใหม่ที่จะถึง งานนี้เหล่าสาวหแฟนคลับห้ามพลาด!! <<< อ่านต่อคลิ๊ก

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับข่าว Hot โดนใจวัยรุ่นส่วนในวันพรุ่งนี้จะมีข่าวโดนใจ ข่าวใด ประเด็ดร้อนแค่ไหนนั้น ต้องตามติดเกาะกระแสไปกับทีมงาน Compgamer กันต่อในวันพรุ่งนี้ค่ะ สำหรับวันนี้ต้องขอลาไปก่อน บ๊ายบายเจ้าค๊า…