Trickster : ระเบิดพลังขุด แห่งความโกรธไปกับสกิล Crazy drilling

14,485 views

…….การขุดนั้นถือเป็นระบบเด่นอีกระบบหนึ่งของเกม Trickster โดยสายอาชีพที่มีความโดดเด่นเรื่องการขุดก็คือสาย Sense แต่นอกจากสกิลของสาย Semse แล้วยังมีสกิลที่เกี่ยวกับการขุดอีกหนึ่งสกิลที่ตัวละครทุกตัวสามารถเรียนได้สกิลนั้นก็คือ สกิล Crazy Drilling นั่นเอง และวันนี้ผมจะพาไปดูวิธีหาการ์ดเรียนสกิลนี้กัน

วิธีการหาการ์ดสกิล Crazy Drilling

…….ไปที่เมือง Paradis บริเวณใกล้ๆกับวาร์ปด้านซ้ายครับ จะบพกับ NPC 3 คนยืนเรียงกันอยู่ เริ่มแรกให้คุยกับ Driller Marky เพื่อเริ่มรับเควสท์ครับ

Driller Marky จะให้เราหาไอเทม 2 ชิ้นมาให้เขาซึ่งไอเทมทั้ง 2 ชิ้นดังกล่าจะได้มาจากการทำเควสกับ NPC อีก 2 คนที่เหลือคือ Indiana John และ Exploere Reina

Indiana John ให้หาไอเทม 3 ชิ้นดังนี้

…..ดรอปจาก…..

…..ดรอปจาก…..

…..ดรอปจาก…..

Exploere Reina ให้หาไอเทม 3 ชิ้นดังนี้

ขุดได้จากแผนที่ทะเลทรายเขต 2

ขุดได้จากแผนที่ทะเลทรายเขต 3

ขุดได้จากแผนที่ทะเลทรายเขต 4

พอทำเควสสองเสร็จแล้วเราจะได้รับไอเทมที่ใช้ส่งเควสกับ  driller marky ซึ่งหลังจากส่งเควสกับ Driller marky แล้วเราจะได้ไอเทม ดังนี้

skill card crazy drilling 1 ใบ

Basic detcetion scroll EV สามารถใช้ได้ตอน lv.1  30 ใบ

Super detection scroll EV สามารถใช้ได้ตอน lv.45  30 ใบ

การใช้งานไอเทม Basic detcetion scroll EV

…….หลังจากกดเรียนสกิล Crazy Drilling แล้วสกิลจะไปอยู่อยู่ที่หัวข้อสกิลพิเศษ ซึ่งสกิลนี้เป็นสกิลติดตัว  ทำให้เมื่อเราขุดแล้วไม่เจอไอเทมเกจค่าความโกรธจะเพิ่มขึ้น และเมื่อเกจเพิ่มขึ้นจนเต็มเมื่อไหร่สกิลจะแสดงผลโดยอัตโนมัติ โดยจะทำให้เมื่อเรากดขุดหากมีไอเทมที่ใตพื้นบริเวณนั้นไอเทมจะดรอปขึ้นมาทันที โดยสกิลจะมีระยะเวลา 10 วินาที เมื่อหมดเวลาสกิลลง เกจพลังงการขุดจะหายไปทั้งหมด