Chinese Hero แนะ! คัมภีร์เคล็ดวิชาระฆังทองยอดนักรบ สยบ Hacker !!

1,924 views

Chinese Hero แนะ! คัมภีร์เคล็ดวิชาระฆังทองยอดนักรบ สยบ Hacker !!
เอาเรื่องจริงมาพูด…อ่านวันนี้ไม่โดน Hack ยันชาติหน้า !!

ตีแผ่เรื่องจริง!!! ศึกษาทุกกลยุทธ์เด็ด Chinese Hero Online กับภารกิจปกป้อง ID ยิ่งกว่าชีวิต

หากเพื่อนๆ คนไหนที่เคยโดน Hack โดนโกง โดนหลอก คงจะรู้ดีว่ามันเป็นสิ่งที่เจ็บปวดมากขนาดไหน กับไอเทมซึ่งเราพยายามเก็บสะสมหามานาน กลับสูญหายหรือโดนโกงไป และเพื่อป้องกันปัญหาดังกล่าว ทางทีมงาน Chinese Hero Online จึงได้นำเอากลยุทธ์เด็ด มาแจกแจงแนวทางถึงวิธีการป้องกันการโดนโกง การหลอกลวง การขโมย Password หรือ อื่นๆ อีกมากมายจากบรรดา Hacker ผู้ไม่ประสงค์ดี ผู้มีสารพัดวิชามารเขี้ยวลากดิน คุณ..เคย..เจอ..รึป่าว!!!

ข้อแนะนำการป้องกัน

• 1. ไม่สนับสนุนหรือใช้โปรแกรมช่วยเล่นใดๆ เนื่องจากมีโอกาสสูงมากถึง 90% ที่จะถูก Hack ข้อมูล โปรแกรมฟรีที่มาจากแหล่งที่ไม่น่าเชื่อถือ มีแนวโน้มที่จะแฝงโปรแกรม Spyware ต่างๆ เพื่อล้วงความลับของท่าน

• 2. ไม่ดาวน์โหลดไฟล์อันตราย หรือเข้า Website ที่ไม่น่าเชื่อถือเพราะอาจมี ไวรัสแฝงเข้ามาในเครื่องคอมพิวเตอร์ของท่าน เช่น เว็บไซต์ลามกทั้งหลาย เว็บไซต์แจก Crack แจกโปรแกรมฟรีละเมิดลิขสิทธ์ เป็นต้น

• 3. ไม่สนับสนุนการซื้อ-ขาย เงินในเกมเป็นเงินจริง รวมทั้งไอเทมต่างๆ เพื่อแลกเงินจริงๆ รวมทั้งการแลกเป็นบัตรเติมเงินต่างๆ เพราะหากเราสนับสนุน คนที่ขายจะหาวิธีต่างๆ เพื่อให้ได้เงินมา ซึ่งวิธีนั้นอาจจะเป็นการ Hack ของผู้อื่น อย่าให้ความโลภครอบงำท่าน หากท่านทนไม่ไหวจริงๆ จง..นัดเจอด้วยตัวเอง แต่อย่าลืมว่าทางทีมงานไม่ได้สนับสนุนให้ท่านกระทำการดังกล่าว และไม่สามารถรับผิดชอบไอเทมใดๆ ให้ท่านได้ หากท่านโดนโกง

• 4. หากใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ร่วมกับผู้อื่น ก่อนใช้ควรทำการสแกนไวรัสก่อนทุกครั้งเพื่อความปลอดภัย และควรหมั่นอัพเดทโปรแกรมป้องกันไวรัส อย่างน้อยอาทิตย์ละ 1 ครั้ง กรณีนี้หากท่านเล่นในร้านเกม จงเลือกร้านที่ไว้ใจได้ มีกล้องวงจรปิด

• 5. หลังจากใช้งานเสร็จ ควรตรวจสอบว่า Password ของท่านไม่ได้ถูกจำไว้ในเครื่องที่ท่านใช้งาน (ในกรณีที่มีผู้ใช้เครื่องหลายคน) และโปรดระมัดระวังให้มากขึ้น..หากท่านใช้โปรแกรม MSN หรือ โปรแกรม Chat ต่างๆ แล้วเวลาเล่นเกมท่านหมดโดยไม่ได้ Log out โปรแกรมดังกล่าวออก อาจจะเป็นที่มาที่ทำให้ท่าน โดนขโมย Password ได้

• 6. เปลี่ยน Password เป็นประจำและพยายามตั้ง Sub Password ให้ครบทุกจุดเพื่อเพิ่มความปลอดภัย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หลังจากที่ท่านไปเล่นเกมจากร้านเกม ที่ไม่ใช่ครื่องส่วนตัวของท่านมา ควรเปลี่ยนใหม่ทุกครั้ง ให้มากยิ่งขึ้น

• 7. หากท่านมีความจำเป็นต้องกรอก ID และ Password ในที่สาธารณะ แนะนำให้เพิ่มความระมัดระวังให้มากขึ้นเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลของท่าน

• 8. อย่าหลงเชื่อ การประกาศในเกม จากผู้ที่แอบอ้างว่าเป็นทีมงาน ว่ามีเวปไซท์แจกไอเทมฟรี หรือมีกิจกรรมต่างๆแจกไอเทมฟรี เพราะ กิจกรรมต่างๆ ในเกมเกิดขึ้นได้นั้น ต้องมีการขึ้นข่าวอย่างเป็นทางการในเว็บไซต์ www.CHO.in.th ถ้าหากท่านพบเห็นการประกาศดังกล่าว แล้วไม่แน่ใจสามารถโทรศัพท์มาสอบถามกับทาง Call Center ก่อนได้ ที่เบอร์ 0-2343-1000 กด 0

• 9. ก่อนเข้าเกมกด Alt + Ctrl + Delete และดูที่ Task manager ว่ามีโปรแกรมน่าสงสัยเปิดอยู่หรือไม่ และลบ Cookie หรือตรวจสอบว่าเครื่องที่ท่านใช้เล่นเกมได้จดจำ ID ท่านหรือไม่

***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า