Steps Evolution Dancing Contest 2010 แด๊นซ์กระจายลานอินฟินิซิตี้

1,146 views

ก็ผ่านพ้นกันไปแล้วนะคะสำหรับกิจกรรมการ ประกวดเต้น Steps Evolution Dancing Contest 2010 ซึ่งเป็นเวทีให้บรรดาขาแดนซ์ตัวจริงได้ออกมาวาดลวดลายโชว์ฝีมือการเต้น โดยมีเงินรางวัลรวมกว่า50,000บาท พร้อมของรางวัลจาก G view ผู้สนับสนุนหลักในการประกวดเต้นครั้งนี้ ที่ขนรางวัลมาแจกกันอย่างมากมาย และยังรวมไปถึงโปรโมชั่นดีๆจาก บ.คิวบิเน็ต สำหรับคอเกม KOK3 กับไอเทมพิเศษ และบัตรเติมเงินคิวบิการ์ดที่ลดถึง 15% กันเลยทีเดียว

โดยงานประกวดเต้น Steps Evolution Dancing Contest 2010 ที่ลานอินฟินิซิตี้ สยามพารากอน มาเริ่มคึกคักเอาเมื่อน้องๆทีมเต้นเริ่มทยอยขึ้นโชว์สเต็ปกันแบบชนิดที่ว่าไม่มีทีมไหนยอมทีมไหนกันเลย ซึ่งเรียกได้ว่า เต้นกันจนเวทีแทบถล่ม บวกกับเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับที่ขนกันมากรี๊ดเชียร์ทีมโปรดของตนเองแล้ว ทำให้บรรยากาศโดยรอบสนุกสนานสมกับสโลแกนของเกมสเต็ปที่ว่า “เกมเต้นที่ทำให้หัวใจคุณพองโต” และยิ่งเมื่อแต่ละทีม จัดหนักโชว์ลีลาสเต็ปเทพกันแบบไม่มีกั๊กแล้ว ก็เป็นที่น่าหนักใจแทนกรรมการทั้งสามท่าน ที่ดีกรีเป็นถึงระดับครูสอนเต้นของบรรดา ศิลปิน ชื่อดังของเมืองไทย รวมไปถึง เวทีล่าฝันอะเคเดมี แฟนตาเชียอันโด่งดังที่ผ่านมา ซึ่งแต่ละท่านบ่นปวดหัวรวมคะแนน ตัดสินกันไม่ถูกเลยทีเดียว โดยกว่าจะได้5ทีมสุดท้ายเพื่อมาชิงความเป็นสุดยอดทีมเต้น ก็ใช้เวลากันนานเลยทีเดียว

ซึ่งเมื่อถึงช่วงเวลาสำคัญของงานอันได้แก่การเต้นในรอบ5ทีมสุดท้าย น้องๆทีมเต้นทุกทีม ก็ปล่อยของ โชว์ลีลา กันแบบสุดตัว เล่นเอากองเชียร์ของแต่ละทีมแทบลืมหายใจกัน จนเวลาระทึกใจสำหรับการประกวดมาถึง เมื่อพิธีกรสาวสวยประกาศผลทีมชนะเลิศการประกวดเต้น Steps Evolution Dancing Contest 2010 ซึ่งก็ได้แก่ทีม Infinity Style ที่คว้าตำแหน่งชนะเลิศ พร้อมคว้าเงินรางวัล10,000 บาท และชุดคอมพิวเตอร์จากG view โดยตำแหน่งที่สองเป็นของ life Sara พร้อมรับเงินรางวัล 5,000บาท และที่สามก็ได้แก่ทีม The Oxymaiden รับเงินรางวัล 3,000บาท

ก่อนที่งานประกวดเต้น Steps Evolution Dancing Contest 2010 จะจบลงไปแบบประทับใจ ด้วยการถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน ซึ่งกิจกรรมดีๆอย่างนี้ บริษัท คิวบิเน็ต อินเตอร์แอคทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด รับรองว่าจะมีมาให้กับทุกคนที่สนใจอย่างต่อเนื่องกันแน่นอน