Hot of the Day ความเคลื่อนไหว 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวัน

2,048 views

หนาวๆๆๆๆ กันอีกแล้ว  อาทิตย์หนึ่งสามฤดู โอ้วว..แม่เจ้า  นี่หรือประเทศไทย คงอย่างที่ใครเค้าว่ากันว่า “โลก” เป็น “โรค” แล้ว  ยังไงก็ระมัดระวังรักษาสุขภาพทั้งกายทั้งใจกันไว้นะคะ เดี๋ยวจะเปื่อยเอา  มาถึงในการจัดอันดับ ช่วงเวลายามเย็นแบบนี้กันบ้าง  กับ 5 อันดับข่าวสุดฮอตร้อนแรงของวันในวงการเกม จะมีข่าวไหนแรง ข่าวไหนน่าสนใจกันบ้าง  ไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ


อันดับที่ 5
Iris : อัพเดท Item mall เซ็กซี่กระชากใจไม่มีตกเทรน
http://www.compgamer.com/home/?p=82574

มาช่วยขยับความฮอตความแรงของเกมกันอีกแล้ว กับการออกไอเทมชุดใหม่สุดเซ็กซี่โดนใจต้อนรับหน้าร้อน ซัมเมอร์ สงกรานต์แบบนี้ (แม้ว่าตอนนี้จะหนาวก็เหอะ อิอิ)  แต่รับรองความสดใสซาบซ่าเมื่อได้ใส่อย่างแน่นอน


อันดับที่ 4  อันดับควบ
Aika อัพเดทแพทช์ใหม่ ขยายเลเวล 51 – 60 และ เพิ่ม Elter Group Battle
http://www.compgamer.com/home/?p=82460

GFO ย้ำความแรงจััดหนัก!! อัพเดท Sprite Adventure 31 มี.ค.!!
http://www.compgamer.com/home/?p=82054

เพิ่มความร้อนแรงให้กับเกม Aika อีกแล้ว กับการอัพเดทแพทช์ใหม่ที่ขยายเลเวลไปถึง 60 และเพิ่ม Elter Group Battle อีกด้วย แหมน่าสนใจขนาดนี้ สาวกชาว Aika จะพลาดได้อย่างไร  ส่วน GFO จากวินเนอร์ก็ไม่น้อยหน้าขอส่งอัพเดทออกมาด้วยชุดใหญ่ ใครเล่นเกมไหนก็อย่าลืมไปอัพเดทเทรนด์กัน

อันดับที่ 3
King Of Xshot Season 3 เปิดรับสมัครเหล่านักรบผู้กล้าอย่างเป็นทางการ
http://www.compgamer.com/home/?p=82205

ศึกสะท้านความมันส์ระห่ำเดือดมาอีกครั้งแล้ว  กับรายการการแข่งขัน King Of Xshot Season 3  ที่ตอนนี้ได้เปิดให้เหล่าเกมเมอร์ได้เข้าสมัครมาร่วมชิงชันกันแล้ว  จับปืนแล้วเตรียมความพร้อม ไปสมัครกันเลย


อันดับที่ 2
We Made Developer Team บุกถึงถิ่น Funbox ร่วมการันตีความมันส์
http://www.compgamer.com/home/?p=82284

เตรียมจะพบกับความมันส์แบบเต็มรูปแบบกันแล้วกับเกม 3Kwar ของค่าย Funbox ซึ่งก่อนเปิดเกมแบบเป็นทางการนั้น  ทางทีมผู้พัฒนาจากเกาหลีก็ได้ยกพลมาบุก Funbox เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับเกมอย่างเต็มที่  งานนี้คงได้มันส์กันแบบลื่นไหลอย่างแน่นอน  เอ๊า..พรุ่งนี้แล้วอย่าลืมเปิดเกมเล่นกัน


อันดับที่ 1

Aika ปล่อยโครงการกองทุนไอดีเล่นเกมแล้วยังได้เงิน
http://www.compgamer.com/home/?p=82126

เล่นเกมแล้วได้เงินมีที่ไหน วู้ๆๆๆ  อันดับหนึ่งของวันนี้ที่สร้างปรากฎการณ์ตื่นตะลึงให้คอเกมจริงๆ กับการเล่นเกมแล้วยังได้เงินในโครงการกองทุนไอดี  ซึ่งรายละเอียดจะมีการให้อย่างไร อ๊ะๆๆ อยากรู้แล้วคลิกไปอ่านในข่าวได้เลย