ION เลี้ยงสัตว์ซัพพอร์ตคู่บารมี ให้อึดทนทาน

1,023 views

เชื่อว่าผู้เล่นทุกท่านที่ออกไปเก็บเลเวล จะต้องพกพาสัตว์เลี้ยงคู่กายไปด้วยเป็นแน่ แต่หลายๆ คนที่พาสัตว์เลี้ยงไปเก็บเลเวลด้วย กลับไม่ได้ใช้งานสัตว์เลี้ยงให้เต็มประสิทธิภาพ เพราะว่าไม่ได้เปิดใช้ Skill ของ สัตว์เลี้ยงสายซัพพอร์ต เนื่องจากพลังของสัตว์เลี้ยงมีน้อย ใช้งานไม่ได้เท่าไหร่ก็ต้องเก็บ หรือไม่รู้วิธีฟื้นพลังของสัตว์เลี้ยง ซึ่งวันนี้ทีมงานจะบอกวิธีเลี้ยงสัตว์สายสนับสนุน หรือสายซัพพอร์ตว่าจะเลี้ยงยังไง และทำอย่างไรให้ค่าพลังของสัตว์เลี้ยงเพิ่มขึ้น เพื่อที่จะเก็บของ หรือเติมยาให้เราได้อย่างอัตโนมัติ

สัตว์ที่จะทดสอบในครั้งนี้คือ  [Great] Red Spider


น่ารักไหมล่ะ มีเขี้ยวด้วย !!


ไปพบกับ NPC Spirit beast merchant


ไปยังหัวข้อ Summon และซื้อไอเทม Elementary Beast Food ราคา 500

เมื่อได้มาแล้ว ให้คลิกขวาเพื่อใช้งาน Elementary Beast Food
( ต้องเรียกสัตว์เลี้ยงของเราออกมาก่อนนะครับ )

สัตว์เลี้ยงแมงมุมขั้นเริ่มต้น จะเห็นได้ว่าค่าพลัง มีอยู่ 2000 เท่านั้น และมี EXP เป็น 0

เมื่อให้อาหาร Elementary Beast Food ค่า EXP ก็เพิ่มมากขึ้น

เมื่อสัตว์เลี้ยงของเราเลื่อนขั้นแล้วจะเห็นได้ว่าพลังเพิ่มขึ้นจากเดิม

เราสามารถเพิ่ม EXP ให้สัตว์เลี้ยงได้อีกวิธีหนึ่ง คือ การแบ่งค่า EXP ของเราให้สัตว์เลี้ยง สามารถทำได้โดยคลิกไปที่ปุ่ม กระจาย จะเป็นการแบ่งค่า EXP ของตัวละครของเราออกไป 2% ให้กับสัตว์เลี้ยง ทว่าวิธีนี้ก็ต้องใช้เงินเช่นเดียวกัน หลังจากคลิกที่ปุ่มกระจายแล้ว ระบบจะแจ้งให้ทราบว่าจะใช้เงินในการแบ่งค่า EXP ให้สัตว์เลี้ยงเท่าไหร่


กลับไปยัง Skill ของสัตว์เลี้ยง สามารถดูได้จากการกดปุ่ม P โดยเมื่อสัตว์เลี้ยงใช้ Skill จะ ต้องใช้ค่าพลังด้วย ซึ่งค่าพลังของสัตว์เลี้ยงนั้นเกี่ยวเนื่องกับค่าทักษะของสัตว์เลี้ยง เช่นทักษะเก็บของ ทักษะเติมเลือดอัตโนมัติ หากเราเอาเมาส์ไปวางไว้ที่สกิล ก็จะมีรายละเอียดบอกไว้

จากภาพตัวอย่าง Skill เก็บ ของ ทุกครั้งที่เก็บจะเสีย 25 แต้ม ซึ่งหากค่านี้หมดลงไป เพื่อนๆ มีวิธีที่จะเพิ่มค่านี้ได้ 2 แบบ คือ เก็บสัตว์เลี้ยงให้พักผ่อนคอยให้พลังเพิ่มขึ้นเอง ซึ่งเป็นวิธีที่ช้าเอามากๆ ครับ

วิธีที่ 2 ใช้ไอเทม N-ling pills ซึ่งสามารถเติมค่าพลังให้สัตว์เลี้ยงได้ 240 แต้ม
แต่จะมีดีเลย์ในการใช้งาน 1 นาที


หลังจากกดใช้ไอเทมไป ไม่นานนักพลังของสัตว์เลี้ยงก็เพิ่มเต็มดังเดิม รอบนี้สัตว์เลี้ยงของผู้เล่นจะอึดทนทานกว่าเก่าแน่ๆ เพราะมีพลังในการใช้ Skill พร้อมให้ผู้เล่นทุกท่านพาออกไปใช้งานล่ะคับ

พกสัตว์ซัพพอร์ตไว้ข้างกายอุ่นใจกว่า ด้วยทักษะในการเก็บของ และเติมเลือดอัตโนมัติ ไม่มีใคร Lose ไอเทมเราได้ และไม่ต้องมากังวลว่าจะเติมเลือดไม่ทันด้วยครับ ^^