ประกาศอิสรภาพเกมไทย เปิดทดสอบเกม KNO 5-11 เม.ย. นี้

1,622 views

สิ้นสุดทุกการรอคอย! เกมตำนานสมเด็จพระนเรศวรออนไลน์ (KNO) เกมออนไลน์ระดับตำนานที่เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยให้การติดตามอย่างใจจดใจจ่ออยู่ในขณะนี้ เพื่อร่วมกันประกาศอิสรภาพ ให้เกมไทย โดยจะเปิดให้ร่วมทดสอบเป็นครั้งแรก Alpha test ในวันที่ 5-11 เม.ย. 54 นี้ และสามารถใช้ Play ID หรือ Facebook ID เข้าร่วมทดสอบได้ทันที

โดยในการทดสอบ Alpha test นี้ ถือเป็นครั้งแรกของการเปิดให้ทดสอบอย่างเป็นทางการของเกมตำนานสมเด็จพระนเรศวรออนไลน์ (KNO) เพื่อร่วมกันพัฒนาเกมไทย รวมทั้งเป็นการทดสอบระบบ เพื่อเตรียมพร้อมให้กับเกม ซึ่งในการเข้าร่วมทดสอบครั้งนี้มีขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้

  • – ถ้าคุณใช้ Facebook อยู่แล้วก็สามารถนำ Facebook ID ล๊อคอินในการเข้าเกมได้เลย โดยไม่ต้องลงทะเบียนใดๆ เพียงกดเลือกที่สัญลักษณ์สีฟ้าของ Facebook ดังรูปตัวอย่างข้างต้น

  • – ถ้าคุณมี PlayID คุณก็สามารถใช้ PlayID ในการเข้าเล่นเกมได้เช่นกันเพียงกดเลือกที่สัญลักษณ์สีแดง PlayID เพียงเท่านี้ก็สามารถร่วมบันทึกหน้าประวัติศาสตร์ประกาศอิสรภาพของเกมไทยไปพร้อมกับเกมเมอร์ทั่วทั้งแผ่นดินได้แล้ว
  • -หากผู้เล่นท่านไหนที่ยังไม่มี PlayID กดสมัครได้เลยค่ะ คลิกที่นี่

อย่าลืม!!! ทุกคนสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมทดสอบเกมแห่งประวัติศาสตร์ชาติไทยได้ในวันที่ Alpha Test 9-11 เม.ย นี้ หากเกมเมอร์คนไหนเล่นได้จนถึงยศระดับนายกองในช่วงนี้ รับไปเลย หมวกเพิ่ม Stat ในช่วง CBT